Phân khúc smartphone giá rẻ và tham vọng thống trị của Samsung


Không chỉ cạnh tranh cùng các hãng smartphone khác ở phân khúc smartphone cao cấp mà Samsung còn thể hiện tham vọng của mình về việc thống trị phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ.
Thời gian gần đây, Samsung đã gây bất ngờ khi chính thức trình làng bộ ba thiết bị Samsung mới bao gồm Galaxy J4+, Galaxy J6+ và cả Galaxy A7 2018 ở 2 phân khúc smartphone giá rẻ và tầm trung. Chính vì điều này, bộ ba sản phẩm này đang nhận được sự chú ý từ phía người dùng. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng cho những người có thu nhập thấp, sinh viên hay học sinh..
Bộ đôi Samsung Galaxy J4+ và J6+
Cả 2 thiết bị Samsung Galaxy J4+ và J6+ đều sở hữu cho mình một thiết kế nhựa giả kính đẹp mắt, đi kèm theo đó là trang bị vượt trội về tính năng hay cấu hình thiết bị. Với thiết kế nhựa nguyên khối cùng với khung viền bo cong mềm mại khiến cho Samsung Galaxy J4+ và J6+ trở nên mềm mại và dễ cầm nắm hơn.

Các phiếm điều hướng điều được đưa vào màn hình và chỉ xuất hiện khi cần thiết giúp không gian hiển thị của màn hình được tối ưu hơn. Nhờ vậy nên dù có kích thước màn hình khá lớn nhưng kích thước tổng thể khá gọn gàng, vừa tay cầm.
Cả 2 hệ thống camera trước và sau thiết bị Samsung Galaxy J4+ và J6 đều tạo được sự ấn tượng trong tầm giá. Cụ thể, nếu như trên chiếc máy Galaxy J6+ đã khiến người dùng vô vùng thích thú với camera kép 13MP + 5MP thì Samsung Galaxy J4+ cũng không hề kém cạnh khi có trang bị camera đơn 13MP độ phân giải.
Với hệ thống camera kép, Samsung Galaxy J6+ hứa hẹn mang đến cho người dùng nhựng bức ảnh chất lượng tốt, có hỗ trợ xóa phông, điều chỉnh được mức độ mờ của hình ảnh như tính năng Live Focus.
Cả 2 hệ thống camera trước và sau trên Galaxy J4+ đều thật sự ấn tượng trong tấm giá. Nếu như J6+ khiến người dùng bất ngờ với hệ thống camera kép 13MP khẩu độ f/1.9 và camera phụ 5MP f/2.2, thì J4+ lại được trang bị camera chính (đơn) 13MP khẩu độ f/1.9. Ở J6+ còn mang đến cho người dùng một hệ thống camera trước đạt 8MP độ phân giải, đi kèm theo đó là khẩu độ f/1.9, xuất hiện nhiều tính năng thời thượng như chụp sticker, selfie góc rộng, chế độ làm đẹp.


Còn ở phiên bản giá rẻ hơn là J4+ thì camera trước chỉ đạt 5MP nhưng cùng với đèn Flash hỗ trợ thì người dùng sẽ khá bất ngờ với khả năng chụp ảnh trong tối của thiết bị.
Ngoài ngoại hình đẹp, chụp ảnh tốt thì sức mạnh cũng là điều đáng nói trên bộ đôi thiết bị này. Cụ thể, trong tầm phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy J4+ và J6+ không hề chậm chạp hay kém cỏi mà thay vào đó, sức mạnh của nó mạnh mẽ, mượt mà hơn hẳn những dòng máy khác trong cùng phân khúc giá.
Bộ đôi J4+ và J6+ trang bị vi xử lý Snapdragon 425 “hàng hiệu”, đây là con chip không quá khỏe nhưng nó đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng một cách trong tru hầu hết mọi tác vụ thường ngày như lướt web, xem phim, mạng xã hội hay chat cùng bạn bè…
Bộ nhớ RAM cũng có sự khác biệt khi Samsung Galaxy J4+ và J6+ lần lượt có RAM là 2GB và 3GB. Đây là trang bị vừa đủ dùng cho người dùng với sự trải nghiệm đa nhiệm khá mượt mà. Bộ nhớ trong của thiết bị cũng đạt dung lượng là 32GB, có hỗ trợ mở rộng hơn.

Có một điều mà chúng ta không thể phủ nhận rằng Samsung Galaxy J4+ và J6+ dù ở phân khúc giá rẻ nhưng vẫn có được cho mình những trang bị ấn tượng, bắt kịp xu hướng mới hiện nay trên thị trường. Đầu tiên là một màn hình lớn, thiết kế tràn viền. Tiếp đến là trang bị hệ thống camera kép hỗ trợ xóa phông đầy nghệ thuật và cả trang bị mặt lưng giả kính bóng bẩy, đẹp mắt. Chưa hết, Samsung Galaxy J4+ còn có trang bị cho mình mở khóa bằng gương mặt, còn ở Samsung Galaxy J6+ là cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn của máy.
Hiện tại chiếc máy đang được bán ra với mức giá rẻ hơn từ 300 – 500K tại Bạch Long Mobile, đi kèm theo đó, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng Galaxy tiện ích. Mời bạn xem chi tiết chương trình tại đây nhé.
Samsung Galaxy A7 (2018)
Samsung Galaxy A7 (2018) là thiết bị smartphone tầm trung mới của hãng. Nó có trang bị ngoài hình khá bắt mắt, phần cứng khỏe cùng bộ ba camera thời thượng phía sau mặt lưng thiết bị.

Cụ thể hơn thì ngoại hình của Samsung Galaxy A7 (2018) đã sở hữu một ngôn ngữ thiết kế vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên là sự kết hợp của thiết kế kim loại nhôm nguyên khối, chắc chắn và cùng một mặt lưng kính bóng bẩy, thời thượng chỉ thường xuất hiện ở các dòng máy cao cấp. Tiếp đến là một ngoại hình khá vuông vức mang đến cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn cho người dùng thiết bị. Những đường cong mềm mại không còn nữa mà đó là những được cắt góc cạnh.
Mặt sau thiết bị vô cùng thu hút khi có trang bị cho mình bộ ba cảm biến máy ảnh được đặt dọc theo máy. Tuy nhiên, cảm biến vân tay cũng không xuất hiện ở mặt sau làm cho thiết kế mặt lưng liền mạch hơn.
Cảm biến vân tay được hãng tích hợp vào nút nguồn của thiết bị. Cách thiết kế này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mở khóa màn hình của thiết bị. Tính năng bảo mật bằng nhận diện gương mặt cũng xuất hiện trên Samsung Galaxy A7 (2018).
Như đã chia sẻ bên trên, camera chính là điểm nhấn lớn nhất ở Galaxy A7 (2018). Nó có đến 3 cảm biến bao gồm cảm biến chính 24MP, cảm biến 5MP và cảm biến 8MP góc rộng 120 độ.
Màn hình Samsung Galaxy A7 (2018) sở hữu một kích thước màn hình khá lớn vối inch, đi kèm là tỷ lệ màn hình đạt 18:9 thời thượng cho không gian hiển thị dường như được mở rộng hơn. Tấm nền AMOLED kết hợp cùng độ phân giải Full HD+ mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn trên thiết bị.

Ngoại hình máy thật sự sang trọng, màn hình đẹp cùng một camera ấn tượng. Nó chưa phải là tất cả bởi bên trong máy còn có sự xuất hiện của con chip xử lý Exynos 7885 do chính Samsung sản xuất. Nó đã được tối ưu hóa về phần cứng và cả phần mềm bên trong. Mang đến cho người dùng một hiệu suất mượt mà. RAM của Samsung Galaxy A7 (2018) cũng đạt dung lượng 4GB, bộ nhớ 64GB cho không gian lưu trữ tối ưu hơn đến người dùng thiết bị.
Galaxy A7 2018 có thỏi pin khá lớn với 3.300 mAh thừa khả năng mang đến thời lượng  sử dụng trong 1 ngày cho người dùng.
Hiện tại, chiếc máy này đang được mở đặt hàng trước tại Bạch Long Mobile với ưu đãi khủng, bao gồm: chiếc vali trị giá 1.2 triệu, phiếu mua hàng 500K, bảo hành rơi vỡ 6 tháng, quà tặng Galaxy khủng. >> Mời bạn xem chi tiết tai đây<<

Comments

  1. Theo mình thấy thì Samsung gần như là thống trị mảng smartphone giá tầm trung và giá rẻ với chất lượng tốt ít nhất thì tại thị trường việt nam. Mỗi khi mình đến Truesmart để mua ốp lưng hay sửa chữa điện thoại thì thấy rất nhiều người đến mua điện thoại và mình để ý thấy là các sản phẩm Samsung được ưa chuộng rất nhiều

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái

Vivo X21i trang bị camera selfie 24MP tỷ lệ màn hình lên tới 90%