Cuộc tranh luận ngày chủ nhật: Telephoto vs camera phụ cực rộng

Không phải lúc nào Google cũng sẽ thay đổi rất nhiều trong hệ điều hành của họ như chúng tôi đang nhận được với Android P. Phiên bản beta công khai ra tuần này và chúng tôi nhanh chóng ghi danh một vài thiết bị để xem những gì tất cả những gì về nó.


Sự thay đổi rõ ràng nhất là việc giới thiệu điều hướng cử chỉ - bạn sẽ trượt theo cách của mình thay vì nhấn để chuyển đổi giữa các ứng dụng. Nút Back vẫn còn ở đây mặc dù, đó là những gì về?

Các chuyển đổi nhanh đã được tái hiện lại một lần nữa - vâng, chúng tôi thích giao diện, nhưng điều gì đã xảy ra với các menu nhanh chóng để thay đổi mạng Wi-Fi sau đó và trong ngăn thông báo thay vì chuyển sang cài đặt?

Thông báo cũng đã thấy phần chỉnh sửa của họ, menu cài đặt trở nên đầy màu sắc hơn và giờ đây bạn có thể chọn hành vi mặc định của điện thoại khi bạn cắm nó vào máy tính - không còn chọn 'truyền tệp' mỗi lần. Độ sáng thích nghi đã đạt được một số thông minh, điều khiển âm lượng mới đã khiến chúng tôi nhận ra rằng nó không trực quan đến tận bây giờ và dữ liệu sử dụng ứng dụng chi tiết có thể khiến chúng tôi càng khó hiểu hơn.

Đó chỉ là nhắc lại một số thông tin mới quan trọng hơn - cho một cái nhìn chi tiết hơn, hãy kiểm tra cái nhìn đầu tiên của Android P của chúng tôi.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái