Facebook Messenger sẽ có một đại tu thiết kế lớn cùng với một chủ đề tối

Trong khi mọi người báo cáo rằng Facebook đang chuyển sang ứng dụng hẹn hò, chúng ta hãy xem xét một số thay đổi quan trọng mà công ty mạng xã hội lên kế hoạch cho ứng dụng Messenger của họ. Hàng triệu người dùng Messenger sẽ có một cú sốc rất sớm kể từ khi Facebook thông báo họ có kế hoạch thiết kế lại hoàn toàn ứng dụng.



Messenger được cho là trở nên đơn giản và rõ ràng hơn bao giờ hết, Mark Zuckerberg của Facebook hứa hẹn. Theo ông, “khi bạn đang nhắn tin, bạn thực sự muốn có một trải nghiệm đơn giản và nhanh chóng. Chúng tôi đang dành thời gian này để thiết kế lại hoàn toàn Messenger để tập trung vào những ý tưởng này. ”

Quan trọng hơn, những thay đổi này sẽ đến rất, rất sớm, khi Facebook đã làm việc trên đại tu thiết kế lớn này kể từ đầu năm. Cùng với trải nghiệm sạch hơn và đơn giản hơn, nhóm phát triển của Facebook đã xác nhận rằng nó sẽ thêm một chủ đề tối.



Có vẻ như mục tiêu chính của Facebook là biến Messenger thành ứng dụng mà nó từng là - một cách đơn giản để sử dụng messenger chỉ tập trung vào giao tiếp chứ không phải công cụ có thể được sử dụng cho các mục đích khác như quảng cáo và chơi game.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái