Flagship Xiaomi Mi 8 có cảm biến vân tay dưới màn hình xuất hiện trong video mới

Xiaomi Mi 6 được công bố là điện thoại Mi tốt nhất. Phải mất 7 năm để thiết kế một điện thoại thông minh với một tiêu đề như vậy. Nhưng vào ngày 31 tháng 5, Xiaomi sẽ tổ chức một hội nghị, nơi mà dòng sản phẩm hàng đầu Mi-line thế hệ tiếp theo sẽ được phát hiện. Không có gì chắc chắn cho dù điện thoại kỷ niệm thứ 8 sẽ được gọi là Xiaomi Mi 7 hay Xiaomi Mi 8. Nhưng có một điều rõ ràng - nó sẽ là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất trên toàn cầu. Ngoài ra, nếu tính đến chính sách giá của Xiaomi, tin đồn về 3299 nhân dân tệ cho âm thanh hàng đầu này khá thực tế. Một thời gian ngắn, nếu tất cả các kỳ vọng của chúng tôi trở thành sự thật, không có điện thoại thông minh có thương hiệu hàng đầu nào có thể cạnh tranh với nó. Hôm nay, một đoạn video bị rò rỉ trên mạng, cho thấy một công nghệ tiên tiến khác được sử dụng trong thiết bị Mi sắp tới.


Trước đây, Xiaomi Mi 8 được phát hiện trong các bức ảnh cho thấy một màn hình giống như iPhone X với một notch. Phần tóc mái mang một mô-đun ánh sáng cấu trúc, mà chỉ đơn giản là gợi ý ở tính năng Nhận dạng khuôn mặt. Hơn nữa, cùng một hình ảnh tiết lộ một số yếu tố thiết kế như biên giới hẹp, cằm và trán.


Tất nhiên, Xiaomi Mi 8 sẽ được trang bị một chip hàng đầu của hãng Qualcomm, Snapdragon 845. Chiếc điện thoại này cũng được cho là đi kèm với một hỗ trợ sạc không dây. Ngoài ra, điện thoại đã được đồn đại đi kèm với một công nghệ nhận dạng vân tay trong hiển thị giống như VIVO X21 UD. Video bị rò rỉ xác nhận tin đồn này. Như chúng ta có thể thấy, Xiaomi Mi 8 bị cáo buộc hỗ trợ tính năng vân tay dưới màn hình như VIVO X20 Plus UD, VIVO X21 UD và Huawei Mate RS Porsche Design. Tốc độ mở khóa rất nhanh. Việc sử dụng bảng OLED có thể được đánh dấu là đã xác nhận không.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái