Google xác nhận điện thoại chạy Oreo sẽ nhận được hỗ trợ Android Auto Wireless

Một vài tuần sau khi Google công bố triển khai Android Auto Wireless, Kenwood đã xác nhận trong một thông cáo báo chí rằng ngoài Google Pixels (cả gen đầu tiên lẫn thế hệ thứ hai) cũng như Nexus 5X và 6P, tính năng này cũng sẽ khả dụng trên các thiết bị khác đang chạy Android P.


Bây giờ Kenwood đã cung cấp một bản cập nhật, nói rằng Google đã xác nhận với họ rằng hỗ trợ cho Android Auto Wireless cũng sẽ có sẵn trên các thiết bị với hệ điều hành Android 8.0. Sau đây là phần trích dẫn nói:

Trong thông cáo báo chí dưới đây, chúng tôi đã chỉ ra rằng các điện thoại thông minh trong tương lai sẽ yêu cầu hệ điều hành Android 9.0 tương thích với các thiết bị thu đa phương tiện của KENWOOD có tính năng Wireless Android Auto ™. Google đã thông báo với chúng tôi rằng, ngoài 9,0 thiết bị, công ty đang làm việc với một số nhà sản xuất điện thoại thông minh để mang lại khả năng tương thích không dây với các thiết bị có hệ điều hành Android 8.0. Theo Google, tính tương thích này sẽ sớm khả dụng trên một số điện thoại thông minh không phải của Google.


Đáng buồn thay, không có thông tin về các nhà sản xuất điện thoại thông minh nào hiện đang hoạt động trên băng tần Android Auto Wireless của Google. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng danh sách sẽ sớm được cung cấp.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái