Huawei nhận bằng sáng chế cho đồng hồ thông minh chơi game

Huawei đã nhận được bằng sáng chế cho một chiếc đồng hồ thông minh chơi game, một danh sách với Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã tiết lộ. Ứng dụng ban đầu được đệ trình vào tháng 12 năm 2017, đang theo các bằng sáng chế trước đó với Văn phòng Trí tuệ Trung Quốc từ năm 2015 đến năm 2016 để tiếp tục phát triển công nghệ này.



Bằng sáng chế cho phép đồng hồ thông minh được vận hành thông qua dây đeo đồng hồ, cho phép nhiều cử chỉ cho các tính năng trò chơi như chỉ đạo bánh xe hoặc đi theo các hướng khác nhau trong game bắn súng góc nhìn người đầu tiên. Ngoài ra còn có một ban nhạc cố định, gắn vào dây đeo đồng hồ, cho phép bàn phím ảo.

Bằng sáng chế cho thấy các loại chuyển động và cử chỉ khác nhau - vòi, slide, kéo, xoắn, lắc và ép. Tất cả các hành động cũng có thể có nghĩa là một điều khác, tùy thuộc vào việc đồng hồ được định hướng theo chiều ngang hay chiều dọc. Như đã đề cập ở trên, thiết bị có thể được sử dụng trong các trò chơi đua xe - trong khi đồng hồ thông minh được định vị theo chiều dọc, tay lái được điều khiển ở một bên của dây đeo trong khi phanh ở phía bên kia.



Bạn cũng có thể sử dụng thêm dây đeo đồng hồ cho các chức năng bổ sung khi chụp ảnh tự chụp, ngụ ý rằng thiết bị sẽ được tích hợp sẵn camera. Ngoài ra còn có khả năng phóng to, thu nhỏ và chọn văn bản trên băng cố định.

Razer, Zub's nubia và Xiaomi đã sử dụng điện thoại thông minh chơi game. Đồng hồ thông minh chơi game có thể là khởi đầu của một niche hoàn toàn mới nếu bằng sáng chế từng được đưa đến một thiết bị thương mại và không chỉ được đệ trình vì lợi ích của chiến tranh bằng sáng chế cuối cùng trong tương lai gần.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái