LG V30S ThinQ đã chính thức có mặt tại Hoa Kỳ

Sau một vài tuần, trong đó nó đã có sẵn chỉ để đặt hàng trước (không có ngày phát hành thích hợp được đề cập), LG V30S ThinQ bây giờ cuối cùng đã có trong kho tại Mỹ. Điện thoại thông minh mới - được công bố vào tháng 2 - có giá 729,99 USD và có thể được mua qua B & H (xem liên kết nguồn bên dưới).


Đây là phiên bản mở khóa chính thức của Mỹ của V30S ThinQ và được cung cấp trong hai phiên bản màu không quá khác nhau: Matte Moroccan Blue và Glossy Moroccan Blue. Bản thân LG đang liệt kê thiết bị cầm tay trên trang web của mình và cung cấp liên kết tới B & H, vì đây là nhà bán lẻ duy nhất hiện đang bán thiết bị. Bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại trên hầu hết các mạng di động của Hoa Kỳ, bao gồm Verizon, AT & T, T-Mobile và Sprint.

V30S ThinQ vượt trội so với LG V30 ra mắt vào năm 2017, với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB (thay vì 4 GB và 64 GB). Chiếc điện thoại mới này cũng đi kèm với nhiều cải tiến phần mềm AI khác nhau, mặc dù hầu hết các thiết bị này đều có sẵn trên chiếc V30 cũ, nhờ vào bản cập nhật gần đây.

V30S ThinQ sang một bên, LG có một điện thoại cao cấp thậm chí mới hơn - G7 ThinQ, sẽ được tung ra ở Mỹ trong những tuần tới, có thể khoảng 700 đô la. Quyết định, quyết định.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái