LG và thiết kế tai thỏ: Chúng tôi đã lên kế hoạch trước Apple

LG G7 mới, có thiết kế nổi bật, đã xuất hiện khoảng sáu tháng sau khi iPhone X của Apple, nhưng công ty Hàn Quốc gật đầu âm tính nếu bạn nói đó là thiết kế được sao chép.
LG lên kế hoạch thiết kế "tai thỏ" trước Apple
Đó là những gì giám đốc di động của công ty Hwang Jeong-hwan đã nói trong một sự kiện giới thiệu GQ ThinkQ ở Hàn Quốc gần đây. Anh ấy thêm màn hình của thiết bị có thể tương tự như các điện thoại thông minh khác, nhưng đi kèm với một bộ tính năng hoàn toàn khác.


Hwang, trên thực tế, nói rằng họ thậm chí không thích nó gọi một notch (vì nó chỉ ra một cái gì đó là mất tích). Thay vào đó, công ty gọi nó là màn hình thứ hai, cho thấy có nhiều hiển thị hơn.

Trên G7 có màn hình LCD, giám đốc điều hành cho biết: "Thật không chính xác khi nói LG đã trở lại màn hình LCD vì đây là một phần trong chiến lược hai track của chúng tôi. Dòng sản phẩm G sẽ dính vào màn hình LCD trong khi các mẫu V sẽ triển khai OLED. "

Hwang cũng cho biết các tính năng thiếu như hỗ trợ Animoji có thể được thêm vào sau này thông qua các bản cập nhật, và sẽ có sẵn cho G7 và các mô hình khác theo sau.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái