OnePlus thông báo cập nhật chương trình giao dịch của mình

OnePlus sẽ công bố 6 tuần tới ở London và công ty đã cập nhật trang đích chương trình thương mại của mình với dự đoán. Những người muốn giao dịch trong các thiết bị OnePlus hiện tại của họ để nhận tín dụng đối với OnePlus 6 sắp tới sẽ có thể bắt đầu quá trình đăng ký ngay bây giờ.
Tin xấu là chỉ có người dùng ở châu Âu mới có thể tham gia vào chương trình giao dịch. Chương trình có sẵn cho những thị trường ở châu Âu mà người dùng có một trong ba loại tiền tệ sau: Euro, Krona Thụy Điển và Bảng Anh. Số tiền tối đa được cung cấp cho giao dịch là € 280 (khoảng $ 330) tùy thuộc vào mô hình và điều kiện giao dịch.


  
Tất nhiên, bước thứ hai trong quá trình chuyển sang màu xám, vì điện thoại chưa có sẵn để mua. Sau khi đăng ký giao dịch, bạn sẽ nhận được phiếu thưởng mà bạn có thể sử dụng cho OnePlus mới 6. Sau khi nhận được, chuyển dữ liệu của bạn sang thiết bị mới và gửi lại dữ liệu cũ của bạn. Dựa trên từ ngữ của trang web, có vẻ như bạn sẽ vẫn phải thanh toán đầy đủ cho OnePlus 6 cho đến khi giao dịch của bạn được xử lý. Ai đang nâng cấp thiết bị OnePlus của họ lên OnePlus 6? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái