Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái


Không khó để mọi người có thể nhận ra được sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của các cửa hàng phụ kiện điện thoại di động. Điều này thuận lợi hơn rất nhiều cho người dùng thiết bị di động có thể chọn mua được những phụ kiện hỗ trợ chất lượng trải nghiệm thiết bị tốt hơn bởi người dùng.
Nhưng với sự choáng ngợp về việc quá nhiều cửa hàng, người dùng sẽ không phân biệt được đâu là hàng giả, hàng nhái. Những phụ kiện này vô cùng phong phú từ những chiếc ốp lưng cho đến sạc dự phòng, tai nghe. Món phụ kiện nào cũng có nhiều mức giá khác nhau.
Thường thì các loại phụ kiện sẽ có 2 loại là trang trí và sử dụng. Những loại phụ kiện trang trí thường là những dòng như bao da, ốp lưng, dán da … Những loại phụ kiện này sẽ không ảnh hưởng đến thiết bị dù sử dụng loại dỏm. Tuy nhiên, nếu những phụ kiện này đa số sẽ làm từ chất liệu tái chế nên có khả năng nguy hại cho người dùng khi tiếp túc.

Đối với các phụ kiện sử dụng như Sạc dự phòng, tai nghe … Nếu mua loại kém chất lượng thì sẽ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm mà còn có thể gây nên các hiện tượng cháy nổ thiết bị.
Nếu nhẹ hơn thì cũng có thể gây nên các hiện tượng loạn hay liệt cảm ứng. Chính vì vậy, với các phụ kiện sử dụng thì người dùng nên chọn những sản phẩm phụ kiện chính hãng để có thể cung cấp chất lượng sử dụng tốt hơn.
Trên thị trường hiện nay đa số là các sản phẩm phụ kiện dành cho Apple và Samsung vì 2 hãng smartphone này chiếm được sự yêu thích và tin dùng của nhiều người hơn. Và những phụ kiện hàng nhái, kém chất lượng cũng dễ trà trộn và được tiêu thụ nhanh hơn. Những thiết bị phụ kiện nhái thường có giá rất rẻ từ vài chục đến vài trăm nghìn.

Với sự loạn lạc từ các phụ kiện dỏm như hiện nay thì người dùng cần bổ sung cho mình những kiến thức cơ bản nhất để có thể chọn lựa cho mình các sản phẩm phụ kiện chính hãng, đúng tiêu chuẩn. Điều này không những giúp nâng cao trải nghiệm thiết bị của bạn, bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những nguy hiểm, hư hao và cả việc bảo vệ sự an toàn cho bạn và gia đình bạn.
Nếu bạn mong muốn mua được những phụ kiện chính hãng thì cần phải đến những hệ thống cửa hàng kinh doanh uy tín và lâu năm. Điển hình chính là hệ thống Bạch Long Mobile. Đặc biệt hơn, tại đây đang diễn ra chương trình giảm giá phụ kiện chỉ từ 19.000. Tuy nhiên, chương trình chỉ diễn ra đến hết ngày 27/6/2018.
Chúc bạn có thể tìm được cho mình những dòng sản phẩm phụ kiện ưng ý và với mức giá hợp lý.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T