Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế


Hiện nay, người dùng smartphone hiện nay không chỉ sử dụng thiết bị di động như một phương tiện để liên lạc với người thân, bạn bè hay các mối quan hệ trong cuộc sống mà còn hỗ trợ người dùng khả năng chụp ảnh, xem phim, chơi game giải trí.
Tuy nhiên, nó cũng sẽ có sự khác nhau trên chính thiết bị mà người dùng sử dụng. Với một thiết bị Android sở hữu một hệ điều hành mở và dễ dàng cho mọi thao tác sử dụng của người dùng thì việc giải trí bằng các game cũng trở nên dễ dàng thuận tiện giao dịch hơn.
Còn với một thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone/ iPad của Apple thì lại khác. Bởi đây là hệ điều hành kín. Tuy nó mang đến cho người dùng những chế độ bảo mật, hiệu năng xử lý, chất lượng trải nghiệm tốt hơn nhưng đối với việc mua các game bản quyền trên các hệ điều hành này cũng không phải là dễ dàng thực hiện.

Có thể nói là khi sử dụng một thiết bị có hệ điều hành iOS thì tất cả những trải nghiệm của người dùng trên hệ điều hành này điều được kiểm tra nghiêm ngặt nhất là những ứng dụng bên ngoài như game, ứng dụng tiện ích cũng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của hệ điều hành này.
Trên Appstore vẫn sẽ có những chương trình ứng dụng/ game miễn phí nhưng nó lại ảnh hưởng khá sâu sắc trong quá trình trải nghiệm bởi những ứng dụng hay game này đều mang theo quá nhiều quảng cáo gây nên sự ảnh hưởng lớn khi giải trí, tiêu tốn quá nhiều năng lượng của thiết bị hay gây nên các cảm giác khó chịu khi thao tác. Chính vì thế, bên cạnh những ứng dụng miễn phí thì Apple cũng mang đến cho người dùng những ứng dụng/ game bản quyền nhằm đảm bảo tốt hơn quyền lợi của người dùng smartphone hiện nay. Điều này có nghĩa là nó hoạt động ổn định, không gây hao pin và tất nhiên cũng sẽ không hề xuất hiện lỗi hay quảng cáo gây phiền hà.
Cài Game/App bản quyền - Hết ngại giá tiền!
Tuy nhiên, những người dùng iPhone/ iPad hiện nay ở Việt Nam cũng có xu hướng cài đặt các ứng dụng/ game bản quyền nhưng điều này gây nên nhiều vấn đề khó khăn như giá quá cao, phải thanh toán qua thẻ Visa …
Chính vì điều này, Bạch Long Mobile đã mang đến cho người dùng chương trình cài ứng dụng/ game bản quyền đồng giá nhằm có thể mang đến cho người dùng có những trải nghiệm chất lượng nhờ sự bản quyền cũng như giảm đi các phần phiền phức khi thực hiện việc mua bản quyền trên App store.
Tất nhiên, Bạch Long Mobile cũng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay cũng sẽ cam kết rằng tất cả app cài đặt đều là bản quyền đúng nghĩa, được mua bằng thẻ VISA ngân hàng, hóa đơn xác nhận từ Apple rõ ràng. Không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng và có thể update miễn phí trọn đời.
Xem chi tiết chương trình tại đây nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái