Oppo F7 Youth xuất hiện với camera AI selfie

Oppo ra mắt F7 tháng trước với một camera selfie 25 MP ấn tượng. Theo truyền thống, nhà sản xuất Trung Quốc đang chuẩn bị một phiên bản rẻ hơn của dòng điện thoại F-series hiện tại của mình, được mệnh danh là Oppo F7 Youth.

Theo một video quảng cáo, đến từ Myanmar, thanh niên Oppo F7 sẽ có một camera ở mặt sau, không có máy quét vân tay, và biến thể màu đen kim cương. Chiếc điện thoại này trông khá giống với chiếc Oppo A3 đến vào cuối tháng Tư.


Oppo F7 Youth, giống như vani Oppo F7 anh chị em của nó, sẽ có máy ảnh AI Selfie sẽ mang lại sự công nhận cảnh và tiếp tục học máy của khuôn mặt để cho phép hình ảnh tốt hơn của chính mình. Thông số kỹ thuật khác không được liệt kê, nhưng nếu điện thoại là bất cứ điều gì gần gũi với Oppo A3, nó cần phải có chipset Helio P60 và RAM 4 GB.

Android có nhiều khả năng là Oreo 8.1 nhất với hệ điều hành màu trên cùng. Pin nên là 3.400 mAh nhưng không sạc nhanh VOOC, dành riêng cho các điện thoại Oppo cao cấp như R15 và R15 Pro.

Giá cả vẫn chưa được xác nhận, nhưng nếu quá khứ F-series là một dấu hiệu, thanh niên F7 nên có giá khoảng € 220 / $ 260.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái