Phiên bản Vivo X21 World Cup mới có hai màu sắc lạ mắt

FIFA và vivo đã công bố quan hệ đối tác cho hai giải đấu World Cup sắp tới ở Nga và Qatar. Chúng tôi đã xem vivo X20 FIFA World Cup Edition, ra mắt vào tháng 12 tại buổi bốc thăm nhóm, giờ đây người kế nhiệm vivo X21 UD cũng sẽ có mặt trong màu sắc và thương hiệu độc quyền.

Hai phiên bản mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có màu Tây Tạng xanh và đỏ Victory, kỷ niệm màu sắc cờ của nước chủ nhà Nga. Ngoài ra còn có một biểu tượng của giải đấu ở phần lưng dưới và hoa văn lạ mắt ở phía sau.


Ngoài việc chuyển đổi hình ảnh, điện thoại không mang lại thay đổi nào. Phiên bản World Cup V21 X21 World Cup có chipset Snapdragon 660 và bộ nhớ RAM 6 GB / 128 GB.

Camera kép của nó có cảm biến 12 MP + 5 MP, với một cảm biến 12 MP khác cho camera selfie. Máy quét vân tay nằm dưới màn hình AMOLED 6.28 ”.

Thiết bị tiêu chuẩn có giá 3.598 CNY (khoảng € 460 hoặc $ 572), nhưng cơ thể rất có thể sẽ tặng chiếc điện thoại phiên bản độc quyền này cho người chơi hoặc quan chức và có thể không mang đến thị trường.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái