Redmi S2 đã đến cộng hòa Czech, Việt Nam với video và giá bán mới nhất

Sau một video thực hành Galaxy A6, hôm nay chúng tôi cuối cùng đã có một tay thực hiện của Redmi S2. Ngoài ra, đáng ngạc nhiên, thực tế là đến từ Cộng hòa Séc của tất cả các nơi. Chúng tôi đã nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của chiếc điện thoại ngày hôm qua nhưng rò rỉ này cũng xác nhận phần cứng của điện thoại. Hơn nữa, nguồn của video, dotekomanie.cz. nói rằng điện thoại chưa được phát hành đã được trưng bày tại cửa hàng Mi Republic của Cộng hòa Séc. Hơn nữa, một tờ rơi cũng đã bị rò rỉ ngày hôm nay cho thấy giá điện thoại của ngân hàng Việt Nam.

Xem thêm: Điện thoại Galaxy A6 của Samsung có nhiều sự lựa chọn camera


Điều này có thể có nghĩa là Xiaomi đang bước vào một số thị trường mới bao gồm cả Cộng hòa Séc và Việt Nam. Kể từ khi cửa hàng có các đơn vị trên chương trình, nó sau đó thông số kỹ thuật cũng được ra trong mở. Không phải là chúng tôi không biết gì về chiếc điện thoại này. Nhưng đây là bản tóm tắt.

Redmi S2 ở đây có màn hình HD + 5,99 inch, Snapdragon 625, RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB. Cấu hình máy ảnh như sau: 12MP + 5MP phía sau - và cảm biến 16MP với đèn LED để chụp ảnh tự sướng. Chiếc điện thoại chạy Android Oreo với MIUI 9 trên một pin 3.080mAh.


Đối với mức giá bị rò rỉ, bạn có thể thấy trong hình ảnh một thẻ giá là 3.999.000 VND chuyển đổi thành $ 176. Tuy nhiên, chúng tôi không biết biến thể nào có thẻ giá này. Chiếc điện thoại này có thể sắp được ra mắt nhiều khả năng trong những ngày tới.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái