Sau tất cả Android 8.0 Oreo đã đến với Honor 8

Có khá nhiều chuyện nói về việc Honor 8 có được cập nhật lên Android 8.0 Oreo hay không. Mặc dù thực tế ban đầu nó không bao gồm điện thoại thông minh trong danh sách các thiết bị được nâng cấp sớm, Honor cho biết 8 cuối cùng sẽ nhận được một số loại cập nhật hệ điều hành Android chính, nhưng không cung cấp quá nhiều chi tiết về nó.


Tin vui là Honor đang tích cực làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Honor 8 và có khả năng sẽ sớm phát hành nó. Trong thực tế, một bản xây dựng đã có sẵn để tải xuống nếu bạn biết nơi để tìm, nhưng nó chỉ dành cho phiên bản Trung Quốc của Honor 8.

Rõ ràng, bản cập nhật nặng 1,3GB và có thể được tìm thấy bằng công cụ Tìm kiếm Firmware của Honor. Nếu nó không hiển thị, nó có nghĩa là nó không có sẵn trong khu vực của bạn, vì vậy bạn sẽ phải chờ đợi cho Honor để phát hành nó.

Honor đã đính kèm một thay đổi rất dài để xây dựng Android 8.0 Oreo, xác nhận điện thoại thông minh sẽ nhận được vô số tính năng mới và cải tiến như EMUI 8.0, tối ưu hóa dựa trên AI nhanh hơn, dock Navigation nổi mới, chủ đề cài đặt sẵn độc quyền, và nhiều hơn nữa .

Nó không rõ ràng khi chính xác Honor sẽ bắt đầu đẩy ra Android 8.0 Oreo cho Honor 8, nhưng thấy rằng một số xây dựng đã có sẵn để tải về, nó không nên mất công ty quá lâu bây giờ.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái