Tất cả các thiết bị Android P sẽ có hỗ trợ cho Android Auto Wireless

Tháng trước, Google đã chính thức công bố tính khả dụng của Android Auto Wireless, một tính năng cho phép bạn kết nối điện thoại với bộ phận đầu Auto Android của ô tô bằng Wi-Fi.


Hiện tại, danh sách điện thoại thông minh được hỗ trợ chỉ bao gồm Pixels (cả gen đầu tiên lẫn thế hệ thứ hai), Nexus 5X và Nexus 6P.


Tuy nhiên, theo thông cáo báo chí mới nhất của Kenwood cho biết, danh sách các điện thoại tương thích sẽ phát triển khi Android P bắt đầu tung ra thị trường. Đây là đoạn trích chúng tôi đang đề cập đến:

Các thiết bị duy nhất hiện hỗ trợ Android Auto không dây là bốn phiên bản của Google Pixel — Pixel đầu tiên và Pixel XL và Pixel 2 và Pixel 2 XL thế hệ thứ hai — và Nexus 5X và Nexus 6P cũ. Chúng phải được nâng cấp lên hệ điều hành Android 8.0 trở lên (thông qua nâng cấp không dây). Đối với các nhà sản xuất thiết bị khác, Android Auto không dây sẽ được triển khai với việc sử dụng Android OS 9.0 trở lên.

Mặc dù đó thực sự là tin tốt, chúng tôi khuyên bạn nên giữ sự phấn khích của mình cho đến khi Google chính thức xác nhận điều này.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái