Thanh trạng thái trên Android P chỉ hiển thị bốn biểu tượng thông báo

Android P có thể yêu cầu người dùng Android thời gian dài bỏ qua một số thói quen. Khi bạn muốn biết thời gian từ thanh trạng thái, bạn nhìn vào điện thoại được hỗ trợ Android P ở đâu? Ở bên phải, tất nhiên. Nhưng trên Android P, thời gian đã được chuyển sang bên trái. Và bản dựng Android mới sẽ chỉ hiển thị bốn biểu tượng thông báo trên thanh trạng thái. Trong khi đó được thực hiện để chứa các notch, mà được hỗ trợ bản địa trong Android P, chỉ có bốn biểu tượng thông báo xuất hiện trong thiết bị cầm tay không được chú ý, ít nhất là ngay bây giờ.


Nếu đã nhận được hơn bốn thông báo, bốn biểu tượng sẽ được theo sau bởi một chuỗi các dấu chấm. Mỗi dấu chấm đại diện cho một thông báo khác nhận được, mặc dù nó không hiển thị ứng dụng nào nhận được thông báo đó. Bạn sẽ phải kéo xuống bóng thông báo để xem ứng dụng nào đã gửi cho bạn tất cả thông báo bạn đã nhận được. Để so sánh, trên Android Oreo, có chỗ trên thanh trạng thái để hiển thị tối đa bảy biểu tượng thông báo.

Android P sẽ được phát hành vào cuối năm nay và không rõ liệu giới hạn bốn biểu tượng thông báo trên các mô hình chưa được khắc phục chỉ được thực hiện cho bản xem trước dành cho nhà phát triển hay không, để nhà phát triển có thể biết được thanh trạng thái sẽ trông như thế nào thiết bị cầm tay.

Một ví dụ về những gì thanh trạng thái trên Android P trông giống như có thể được nhìn thấy trên hình ảnh đi kèm với câu chuyện này. Ngoài ra, lưu ý nút trang chủ mới ở cuối màn hình. Nút đa nhiệm đã biến mất, được thay thế bằng một cử chỉ và nút quay lại chỉ xuất hiện trong các tình huống khi nó có thể được sử dụng. Vì hình ảnh hiển thị màn hình chính, nút quay lại bị tắt.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái