Thông tin trợ lý ảo mới của Google Assistant hiện đang hoạt động

Có rất nhiều điều xảy ra từ Google trong tuần này khi Google I / O tiếp tục đến ngày mai. Hôm qua, trong bài phát biểu I / O, Google đã công bố sáu tiếng nói mới cho Trợ lý Google. Hôm nay, những giọng nói đó hiện đã có trong tùy chọn Trợ lý Google.


Tất cả các giọng nói mới đều được tổng hợp từ WaveNet, điều này làm cho giọng nói của Holly trở nên khả thi. Có, ‘Holly’ là tên chính thức của giọng nói mặc định hiện tại của Trợ lý Google. Có ba giọng nam mới và ba giọng nữ mới. Mỗi một là một sân khác nhau và tốc độ có thể thay đổi chút ít giữa các tiếng nói.

Để xem bạn có thích bất kỳ giọng nói nào trong số những giọng nói này tốt hơn mặc định hay không, hãy truy cập Ứng dụng Google và tìm menu và nhấn “Cài đặt”, sau đó chuyển đến “Cài đặt Trợ lý Google” và nhấn “Tùy chọn”. Bây giờ bạn có thể nhấn "Trợ lý giọng nói" và thử giọng nói từ 1 đến 8.


Cần lưu ý rằng tiếng nói mới chỉ hoạt động với tiếng Anh vào lúc này. Mặc dù chúng tôi có thể cuộn qua các mục nhập bằng giọng nói mới, chỉ hai giọng nói đầu tiên sẽ phát mẫu. Chúng tôi đã thử điều này bằng tiếng Tây Ban Nha (Hoa Kỳ), hóa ra ngôn ngữ này không hoạt động với Trợ lý Google. Chúng tôi đã thử với tiếng Pháp, một ngôn ngữ chính thức của Trợ lý Google, nhưng chúng tôi cũng không thể nói được bằng giọng nói mới, ứng dụng đã cho chúng tôi biết có lỗi kết nối.
 

Nếu bạn sử dụng Trợ lý Google bằng ngôn ngữ khác hoặc tiếng Anh UK / AU, hãy thử các bước trên và cho chúng tôi biết trong nhận xét nếu bạn có thể kiểm tra giọng nói của Trợ lý mới.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái