Ứng dụng Google Tin tức được hỗ trợ bởi AI đang có sẵn trong App Store và Cửa hàng Google Play

Ứng dụng Google Tin tức hỗ trợ công nghệ AI đã cập bến trên App Store của Apple và Cửa hàng Google Play vào thứ Ba. Khi ứng dụng được mở, "For You" mang đến cho bạn một cái nhìn ngắn gọn về năm câu chuyện dựa trên sở thích đọc trước đây của bạn; đây là sự kết hợp giữa các tiêu đề hàng đầu, các câu chuyện địa phương và các chủ đề mà Google đã phát hiện thấy bạn quan tâm. Sử dụng khả năng học máy, ứng dụng giúp phân tích các tiêu đề và đặt các câu chuyện về cùng một vấn đề với nhau thành "các bản tin". Điều này giúp bạn nhanh chóng cập nhật về một câu chuyện cụ thể.


Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn, "Bảo hiểm đầy đủ" sẽ cung cấp cho bạn "tiêu đề hàng đầu từ các nguồn, video, báo cáo tin tức địa phương, Câu hỏi thường gặp, nhận xét xã hội và lịch trình cho những câu chuyện đã diễn ra theo thời gian". Vì Google Tin tức không có chương trình làm việc, các câu chuyện gây tranh cãi được trình bày từ tất cả các bên và mọi người nhận được cùng một "Mức độ phù hợp" trên một câu chuyện nhất định. Như Google nói, "đó là một chế độ xem không được cá nhân hóa các sự kiện từ một loạt các nguồn tin tức đáng tin cậy".

Google Tin tức cũng bao gồm các tiêu đề cho một cái nhìn "chưa được lọc" về những gì đang xảy ra trên khắp thế giới. Các phần khác sẽ cho phép bạn đọc sâu về các chủ đề như công nghệ, thể thao, kinh doanh, giải trí và hơn thế nữa. Và tab Newstand cho phép bạn quét thư viện của hơn 1.000 tạp chí mà bạn có thể chọn đăng ký và đọc bằng nền tảng được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Người đăng ký sẽ có thể truy cập tạp chí của họ trên tất cả các thiết bị bằng Google Tin tức, Google Tìm kiếm và trang web của nhà xuất bản.

Bạn có thể cài đặt ứng dụng ngay trên iOS or Android bằng cách nhấp vào liên kết thích hợp.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái