YouTube đang thử nghiệm chế độ ẩn danh như trên trình duyệt

"Chế độ ẩn danh" trong trình duyệt là một tính năng nổi tiếng trong một thời gian ngắn và nó cực kỳ hữu ích, đặc biệt nếu bạn đăng nhập vào tài khoản của mình khi sử dụng máy tính của người khác. Hiện tại, YouTube đang thử nghiệm tính năng rất giống nhau trên ứng dụng Android của mình.


YouTube đã có một tính năng ngăn ứng dụng ghi lại lịch sử xem và lịch sử tìm kiếm và bạn có thể tìm thấy nó trong Cài đặt> Lịch sử và bảo mật. Tuy nhiên, Chế độ ẩn danh mới sẽ dễ dàng truy cập hơn bằng cách chỉ cần nhấn vào ảnh tài khoản của bạn ở góc trên cùng bên phải, nơi nút chuyển "Bật chế độ ẩn danh" sẽ khả dụng. Không cần phải digg trong menu cài đặt nữa.


Khi được kích hoạt, ứng dụng sẽ không ghi lại phiên hiện tại của bạn và danh sách đăng ký sẽ bị ẩn. Biểu tượng Ẩn danh quen thuộc sẽ hiển thị ở góc trên cùng bên phải cho biết bạn đang duyệt YouTube ẩn danh.

Tính đến thời điểm hiện tại, tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm của nó nên không phải tất cả các thiết bị đều có nó nhưng hầu hết có lẽ nó sẽ có sẵn cho các đối tượng rộng hơn sớm hơn sau này.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái