Bằng sáng chế mới của Samsung về chiếc điện thoại có màn hình phụ


Có một thông tin khá thú vị về những sáng kiến mới của Samsung vừa được tiết lộ. Theo đó,Samsung đã nhận được một bằng sáng chế đặc biệt thú vị về một màn hình phụ.
Chi tiết hơn thì bằng sáng chế của Sam sung đã có những mô tả về thiết kế smartphone trong tương lai của hãng với sự xuất hiện của màn hình phụ cùng màn hình vô cực không có viền màn hình dưới.
Bằng sáng chế cũng cho thấy Samsung có vẻ như đang chuẩn bị sản xuất chiếc smartphone với màn hình có viền bezel cực mỏng cùng màn hình phụ ở sau. Điều ấn tượng nhất trên thiết kế này chính là phần viền cạnh bên dưới của máy cực mỏng. Tuy nhiên, nó cũng là nơi chưa tai nghe cùng các cảm biến cần thiết.
Mặt sau của máy là một khung trời thú vị với sự có mặt của màn hình phụ. Màn hình phụ này có độ lớn chỉ khoảng 1/3 mặt sau của máy và đặt dưới camera của máy.
Các phím vật lý cũng như bình thường sẽ được đặt ở cạnh bên phải của máy. Cổng USB Type C cũng sẽ như cũ nằm ở cạnh dưới của máy.

Đến hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin gì về việc Samsung sẽ mang thiết kế này vào dòng smartphone nào nhưng nhiều người tin rằng bằng sáng chế này cũng mang đến cho hãng sự thích thú của người dùng.
Samsung Galaxy Note 9 là một trong những chiếc Flagship mới của hãng sẽ ra mắt trong tương lai gần cũng đang nhận được nhiều sự chú ý vì mang trên mình những cải tiến sáng giá. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng thiết bị smartphone này sẽ không được trang bị tính năng bên trên, bởi thời gian ra mắt của nó cũng đã cận kề. Cụ thể là vào đầu tháng 8 tới đây.

Theo thông tin được biết thì thiết bị mới của Samsung dự kiến diễn ra tại New York. Note 9 cũng sẽ sở hữu một hệ thống camera kép đáng gờm phí sau cùng khẩu độ mới thay đổi với f/1.5 hoặc f/2.4.
Sức mạnh chính của máy sẽ được cung cấp nhờ vào con chip Snapdragon 845 hoặc chipset Exynos 9810 tùy theo từng thị trường mà nó xuất hiện. Bộ nhớ RAM cũng đạt 6GB và 128GB ROM cho khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái cho người dùng.
Không những có được hiệu năng xử lý mạnh mẽ, mượt mà từ những con chip hàng đầu hiện nay mà Galaxy Note 9 còn sở hữu thêm một màn hình Super AMOLED 6.4 inch siêu lớn cho không gian giải trí chất lượng. Độ phân giải của máy cũng đạt 1440 x 2960 cho hình ảnh hiển thị sắc nét.
Cùng chờ đợi một thời gian nữa để có thể trải nghiệm được những công nghệ mới, trang bị mới từ Samsung.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái