Bất ngờ với chiếc smartphone pin khủng nhất thế giới - Ulefone Power 5


Vừa qua, trang Youtube của hãng Ulefone đã đăng tải một đoạn video kiểm tra khả năng sạc  ngược lại của chiếc smartphone mới toanh của mình là Ulefone Power 5. Đây được xem là chiếc smartphone có dung lượng pin khủng nhất hiện nay với dung lượng lên đến 13.000 mAh.
Đây là con số khá khủng so với hầu hết các smartphone từ tầm trung cho đến cao cấp hiện nay. Bởi các dòng smartphone thông thường chỉ có dung lượng dao động từ 2500 mAh cho đến khoảng 4000 mAh, đôi khi có những chiếc smartphone vượt lên cả 4000 mAh nhưng không có bất kì chiếc smartphone nào có thể đạt đến ngưỡng 13.000 mAh.

Đồng thời Ulefone Power 5 cũng cho người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi không chỉ có dung lượng pin khủng mà chiếc smartphone này còn có thể chia sẻ năng lượng  pin cho các thiết bị khác.
Có thể nói, tính năng sạc ngược lại cho các thiết bị di động khác đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Và tất nhiên, tính năng này chỉ mới xuất hiện trên các smartphone Trung Quốc. Nếu nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì tính năng sạc ngược có nghĩa là smartphone có khả năng như một sạc dự phòng mang theo.

Trong thử nghiệm ban đầu thì chiếc smartphone Ulefone Power 5 có khả năng sạc cho 11 chiếc smartphone cùng một lúc trong khoảng thời gian tương đối dài nhờ sự hỗ trợ của cáp OTG. Thực thế, thì chiếc smartphone này không thể nào có thể sạc đầy cả 11 chiếc điện thoại kia ngay cả khi nó đã được sạc đầy pin.
Trong bài thử nghiệm thứ 2 mà chiếc máy này trải qua, Ulefone Power 5 đã tiến hành sạc ngược lại cho sạc dự phòng. Chiếc sạc dự phòng được sử dụng là của hãng Xiaomi và với dung lượng là 10.000 mAh. Cụ thể hơn thì trong lúc bắt đầu thử nghiệm thì mức pin của máy có được là 99% và sau khi tiến hành sạc xong cho sạc dự phòng kia thì chiếc máy còn lại đến 26% pin.

Ulefone Power 5 cho chúng ta thấy về một chiếc smartphone có thể dùng sạc thiết bị khác từ thiết bị di động cho tới các thiết bị phụ kiện đi kèm chúng.
Với 13.000 mAh, chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời lượng tuyệt vời, ngay cả khi hoạt động cường độ cao trên máy cũng sẽ không còn lo lắng về vấn đề pin dự trữ của máy bị cạn kiệt.


Xem video thử nghiệm:


Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái