Bỏ ngay iPhone cũ lên đời iPhone X ngay hôm nay không cần bù tiền


Từ lâu, Apple đã chứng minh được vị trí của mình trong làng công nghệ với những dòng sản phẩm chất lượng. iPhone cũng là một trong những thiết bị di động mà số đông người dùng công nghệ hiện nay mong muốn sở hữu.
Và nếu bạn đang sở hữu một thế hệ smartphone cũ thì có thể lên đời ngay siêu phẩm thời đại iPhone X một cách nhanh chóng và đơn giản.
Có thể nói là iPhone X chính là siêu phẩm thời đại, là mong muốn của nhiều người dùng công nghệ hiện nay. Nhưng đúng với tên siêu phẩm, mức giá của nó cũng siêu đắt đỏ. Vì thế, người dùng dù yêu thích cũng khó mà tiếp cận được niềm yêu thích của mình. Đây là siêu phẩm là dẫn đầu thời đại, bằng chứng rõ nhất là hầu hết các hãng smartphone lớn nhỏ đều đang chạy theo những xu hướng thiết kế, tính năng mới, tiện ích của nó.

Hiểu được niềm yêu thích khó thực hiện được của nhiều người dùng Việt Nam, Bạch Long Mobile đã chính thức nâng cấp chương trình thu cũ đổi mới của mình thành một chương trình mới, đặc biệt dành riêng cho người đang sử dụng iPhone và muốn lên đời thế hệ mới nhất của nó là iPhone X. Chương trình này mang tên: “Đổi iPhone đời cũ sở hữu iPhone X – Không cần bù tiền”. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích hấp dẫn.
Có lẽ bạn đã biết đến quá nhiều chương trình Thu iPhone cũ đổi iPhone mới mà khá nhiều cửa hàng hiện nay đã áp dụng. Đầu tiên, chúng ta sẽ không thể phủ nhận lợi ích mà chương trình này đã mang đến cho người dùng. Bởi những thiết bị cũ, thay vì sẽ đem đem cho, đem cất tủ, thậm chi đem quăng thì sẽ được mua lại với một số tiền. Và số tiền này sẽ dùng bù vào để mua sản phẩm thiết bị khác.
Nhiều người cho rằng họ có thể tự rao bán trên các diễn đàn, hội nhóm nhưng cách này thường rất mất thời gian, gây khó chịu. Nếu mang đến các cửa hàng thì lại thường hay bị ép giá. Khiến bạn khó chịu vì đã tốn công sức, mất thời gian mà còn thu lại không được nhiều tiền.

Bạch Long Mobile sẽ giúp bạn xóa bỏ đi những phiền toái ấy với chương trình đặc biệt “Đổi iPhone đời cũ sở hữu iPhone X – Không cần bù tiền”. Ưu điểm lớn nhất của chương trình này chính là công ty sẽ thực hiện thu mua lại thiết bị iPhone của bạn với mức giá cao, điều này sẽ giúp bạn giảm đi rất nhiều chi phí khi thực hiện mua lại một chiếc iPhone X mới. Đồng thời, những chiếc iPhone cũ của bạn dù bị trầy, xướt, móp hay không còn đầy đủ phụ kiện đều có thể được thu lại dễ dàng.
Bạn hoàn toàn có thể đổi sang một chiếc iPhone mới hoàn toàn mà không cần phải bù thêm bất kì chi phí nào bởi Bạch Long Mobile sẽ chuyển số tiền mua máy thành tiền thanh toán trả trước khi bạn mua trả góp iPhone X. Phần còn lại sẽ được trả góp hàng tháng với lãi suất 0%.
Như vậy là bạn đã có thể sở hữu một thiết bị iPhone X hoàn toàn mới từ chính thiết bị cũ của mình.
Xem chi tiết tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái