Giảm thêm 100K khi mua hàng Online – nhận hàng sau 1 giờ


Công nghệ ngày càng phát triển hơn kéo theo đó là sự phát triển của loại hình dịch vụ mua hàng trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử. Đây được xem là hình thức mua hàng khá tiện lợi bởi người dùng sẽ không tốn quá nhiều công sức khi mua hàng.
 Có thể thấy, các dịch vụ mua hàng Online hiện nay đã áp dụng cho nhiều  loại hình sản phẩm  khác nhau như quần áo, mỹ phẩm và cả các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại … Để có được sự phổ biến này, dịch vụ này cũng đã giải quyết được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Tuy nhiên, ở phần giao hàng của nó cũng gặp khá nhiều ý kiến trái chiều.
Những ý kiến trái chiều này đa số là nói về thời gian giao hàng quá chậm khi sử dụng các dịch vụ giao hàng thông thường mà cụ thể thời gian nhận hàng có thể kéo dài từ 2 ngày, 3 ngày hay thậm chí đến 1 tuần.

Đối với những khách hàng mua thiết bị di động thường thì họ sẽ có xu hướng muốn dùng ngay, nhưng phải chờ đợi quá nhiều nên người dùng thường phải di chuyển đến các chi nhánh mua hàng.
Hiểu được nỗi khó khăn này của người dùng, Bạch Long Mobile đã cung cấp một dịch vụ mua hàng thông minh dành riêng cho những  khách hàng của mình chính  là “ Mua hàng Online – giao hàng như bay”. Thời gian giao hàng chỉ kéo dài trong vòng 1 tiếng sau khi đặt hàng đều này sẽ mang đến ý nghĩa vô cùng lớn lao cho người dùng bởi họ sẽ được trải nghiệm nhanh nhất có thể thiết bị mà mình yêu thích.
Đặc biệt là khi mua hàng online ở Bạch Long Mobile, nếu gặp lỗi trên sản phẩm thì khách hàng sẽ được đổi ngay 1 sản phẩm mới tương đương chỉ trong 24 giờ.
Hấp dẫn hơn hết là khi mua hàng Online tại Bạch Long trong khoảng thời gian từ ngày 05/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018 với giá trị hóa đơn từ 3 triệu đồng, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 100K.
Quả là tiện lợi đúng không nào. Vừa Freeship lại còn tặng thêm tiền. Xem chi tiết tại đây nhé.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900.63.64.69 hoặc (028)22.68.68.68 để được hướng dẫn chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái