LG G8 ThinQ sẽ được ra mắt vào năm sau với màn hình LCD sắc nét với 4K độ phân giải


Vừa qua, LG đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới của mình với tên gọi là LG G7 ThinQ. Với chiếc smartphone này, LG cũng gây sự chú ý và tạo điểm nhấn của mình với người dùng nhờ vào sự cải tiến và trang bị mới trên chiếc máy.
Và ngay sau đó, tin đồn về việc LG đã bắt tay vào việc phát triển dòng Flagship mới năm 2019 của hãng cũng đã rò rỉ. Thiết bị trong tương lai này có lẽ sẽ là LG G8 ThinQ.
Nguồn tin đáng tin cậy này đến từ Ice Universe. Cụ thể, LG sẽ không sử dụng màn hình Quad – HD vốn từ lâu đã xuất hiện ở các dòng smartphone Flagship của hãng từ thời LG G3. Ice Universe đã khẳng định rằng LG G8 ThinQ sẽ chính thức trình làng vào năm sau sẽ sử dụng màn hình 4K, dù màn hình của nó là LCD chứ không phải dòng OLED như bình thường.

Chúng ta vẫn chưa có bất kì thông tin nào về lý do mà LG quyết định thay đổi lớn như vậy trên dòng sản phẩm cao cấp của mình nhưng với màn hình 4K thì máy sẽ có khả năng nâng cao những trải nghiệm của người dùng trên thiết bị, và cũng có thể nguyên nhân liên quan đến công nghệ thực tế ảo.
Nhiều người cho rằng, nếu thông tin này là chính xác thì chiếc smartphone cao cấp của Samsung sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh hiển thị từ đó thu hút một lớp khách hàng mới – những người yêu thích và mong muốn sở hữu chiếc smartphone có khả năng hiển thị nội dung VR chất lượng cao.
LG cho đến hiện nay vẫn chưa cho thấy họ có sự hứng thú hay đầu tư nào về mảng công nghệ VR. Thế nên, việc tập trung vào công nghệ này vào năm sau sẽ là một trong những thay đổi lớn trong phương hướng phát triển của thương hiệu này và cũng là một tin vui cho những người hâm mộ LG trong suốt thời gian vừa qua.

Bên cạnh những quyết định mới liên quan đến việc sử dụng màn hình 4K của LG đơn giản là chiến lược Marketting mới của hãng. Thì Samsung cũng được cho là sẽ trang bị màn hình có độ phân giải mới cho dòng Galaxy S10 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Nhưng khác với LG, thiết bị có độ phân giải mới của Samsung sẽ được trang bị tấm nền AMOLED.
Hiện tại, có thể là đã quá sớm để chúng ta có thể chắc chắn rằng LG G8 ThinQ sẽ được trang bị màn hình 4K. Nhưng vẫn có rất nhiều tín đồ công nghệ mà đặc biệt là những người đã dành tình cảm cho những chiếc điện thoại LG trong suốt thời gian qua luôn mong muốn về sự trang bị mới mẻ này trên flagship tương lai của hãng.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái