Lộ diện thiết kế iPhone X phiên bản “giá rẻ” sẽ ra mắt vào mùa thu tới


Vừa qua, một tài khoản Leaker nổi tiếng trong giới công nghệ cũng đã vừa đưa ra phiên bản Render 3D của chiếc iPhone X 2018 phiên bản giá rẻ.
Với những hình ảnh mới nhất được hé lộ thì thiết kế của iPhone 2018 phiên bản giá rẻ sẽ có một bộ khung thiết kế khá tương đồng với các sản phẩm iPhone 8 / 8 Plus hay iPhone X vừa ra mắt năm ngoái. Tuy nhiên, cũng sẽ có một thay đổi nhỏ ở trên cụm camera của máy chính là đèn Flash LED sẽ được đặt bên dưới camera thay vì năm ngang như trước đây.

iPhone X phiên bản mới có mức giá rẻ này cũng sẽ chỉ có trang bị camera đơn ở phía sau. Ngoài ra, về cấu hình phần cứng của máy cũng sẽ thấp hơn đôi chút so với dòng iPhone có cấu hình mạnh nhất sẽ ra mắt cùng lúc vào năm nay.
Theo những tin tức trước đó thì máy chỉ có trang bị màn hình LCD chứ không phải OLED như trên chiếc iPhone X đình đám. Điều này cũng sẽ góp phần làm giảm mức giá của nó xuống mức thấp hơn và cũng thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng hơn. Từ đó, máy cũng sẽ đẩy mạnh sức cạnh tranh của mình với các nhóm sản phẩm tầm trung cận cao cấp.

Theo nhà phân tích Ming – Chi Kuo từng dự đoán thì dòng iPhone giá rẻ mới sẽ ra mắt trong năm nay chỉ có mức giá khoảng 550 USD tương đương chỉ 12.5 triệu đồng. Đây là một mức giá quá rẻ so với mức giá mà Apple đã đưa ra cho chiếc iPhone X vào năm ngoái là 1000 USD được đánh gái là quá đắt cho một chiếc điện thoại.
Ngoài ra, nhiều thông tin khác nhau cũng cho thấy màn hình của chiếc iPhone này sẽ có kích thước chỉ 6.1 inch chỉ lớn hơn đôi chút so với siêu phầm iPhone X trước đó ( chỉ 5.8 inch) và cũng chênh lệch không nhiều so với phiên bản cao cấp nhất của iPhone 2018 với 6.5 inch.

Ngoài ra, như những thông tin rò rỉ thì chiếc máy này vẫn sẽ có những sự thừa hưởng sáng giá từ dòng iPhone đời cũ như mặt lưng bằng kính cường lực, đường diamond cut, phím Home và cả nút tăng giảm âm lượng và chắc chắn là vẫn sẽ loại bỏ cổng tai nghe.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái