Lộ diện video trên tay các mô hình của iPhone 2018


Thời gian gần đây, ngày càng có nhiều tin tức về bộ ba iPhone mùa thu 2018 của Apple bị rò rỉ. Theo đó, kế hoạch của Apple trong năm nay sẽ là các model nâng cấp của iPhone X. Và mới đây thôi, Macotakara đã chia sẻ một video về mô hình của bộ ba iPhone 2018.
Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì thiết kế cuối cùng của iPhone 2018 đã rò rỉ trước đây vài ngày. Điều này hỗ trợ rất lớn trong việc tạo nên các mô hình 3D chi tiết về các siêu phẩm của nhà Táo trong thời gian tới.
Bạn có thể thấy, đối với iPhone màn hình OLED 5.8 inch thì sơ đồ thiết kế đã cho hiển thị kích thước 143.65 x 72.03 x 7.69 mm. Điều này có nghĩa là kích thước sẽ có sự lớn hơn 1.1 mm so với thế hệ iPhone X 2017.  Điều này khiến nhiều người chú ý nhưng ngay lập tức Macotakara đã cho biết rằng sơ đồ này có chiều rộng tính cả các nút bấm ở cạnh viền.

Còn đối với thế hệ iPhone X Plus có màn hình OLED 6.5 inch thì sẽ có kích thước 157.53 x 77.44 x 7.85 mm. Kích thước này được xem là kích thước lớn nhất so với các thế hệ iPhone hiện tại. Khi so sánh với thế hệ iPhone 8 Plus trước đó thì máy cao hơn và rộng hơn 1mm. Kích thước này cũng đã cho thấy rõ rằng chiếc máy sẽ có thiết kế màn hình tương tự như iPhone X. Tuy nhiên, sơ đồ cũng thể hiện rõ là chiếc máy sẽ dày hơn thế hệ iPhone 8 Plus 0.35 mm.
Macotakara cũng đã tiết lộ thêm rằng iPhone X Plus sở hữu màn hình OLED 6.5 inch sẽ dùng công nghệ camera như thiết bị iPhone X hiện tại. Song song đó, cũng sẽ có trang bị camera True Depth có cùng kích thước.

Phiên bản cuối cùng được nhắc đến chính là dòng iPhone giá bình dân hơn với màn hình LCD 6.1 inch với kích thước 150.91 x 75.72 x 8.47 mm. Kích thước này được cho là lấy trung bình giữa iPhone X và iPhone 8 Plus nên hoàn toàn có khả năng nó sẽ mang tên iPhone 9. Tuy nhiên, độ dày của thiết bị iPhone mới này cũng khá cao.
Một chi tiết quan trọng chính là cả 3 đều sẽ có thiết kế màn hình tràn viền cùng notch tai thỏ như trên iPhone X hiện tại. Theo nhiều nhà phân tích thì điều này hoàn toàn hợp lý vì thiết kế tai thỏ trước đó đã nhận được quá nhiều sự ủng hộ, đến mức nó trở thành trào lưu mà hầu hết các hãng smartphone Android lần lượt chạy theo.
Và như vậy, cũng có nghĩa là thiết kế đẹp đến độ chuẩn mực trải qua nhiều đời iPhone từ iPhone 6, iPhone 7 cho đến iPhone 8 cũng sẽ chấm dứt. Liệu rằng, những người yêu thích thiết kế cũ có gặp lại lần nữa thiết kế này hay không?

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái