Lộ hình ảnh thiết kế mặt trước của của Galaxy Note 9


Có thể nói, gần đây đã có quá nhiều tin tức liên quan đến Galaxy Note 9 bị rò rỉ. Điều này tạo được sự chú ý của nhiều người. Đây cũng là một bằng chứng cho thấy chiếc smartphone Note 9 mới này là một trong những item được mong chờ nhất trong năm nay.
Gần đây nhất, mặt trước của chiếc smartphone siêu phẩm này đã lộ diện rõ nét khiến nhiều người thích thú.
Khi nhìn vào hình ảnh vừa rò rỉ thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng thiết kế của Galaxy Note 9 khá giống với nhân vật tiền nhiệm của mình là Galaxy Note 8.
Thiết bị này, sở hữu phần viền cạnh siêu mỏng và cũng có thiết kế cong ở 2 bên như truyền thống của các dòng Flagship Samsung.

Không những vậy, phần viền cạnh ở 2 bên, hay trên/ dưới đều được vát mỏng hơn so với thế hệ Note 8. Ở phần viền trên, bạn có thể thấy được những khoảng trống. Theo như dự đoán thì những khoảng trống này sẽ là nơi chưa các loa thoại, camera selfie và các cảm biến khác của máy.
Đồng thời, với thiết kế thì Note 9 được cho là sẽ tiếp tục dùng các nút điều hướng ảo trên màn hình. Trong khi đó, nút nguồn sẽ được đặt ở cạnh phải và đối diện bên cạnh trái là nút Bixdy và nút điều chỉnh âm lượng ở cạnh trái.
Nhớ lại năm vừa qua, Note 8 được ra mắt vào ngày 23/8 thì ở năm nay nhiều tin tức cho rằng chiếc Note 9 sẽ ra mắt trước khoảng 2 tuần là vào ngày 9/8 tới đây.

Các nguồn tin còn nêu rõ rằng Note 9 sẽ có camera kép tốt hơn hẳn so với Galaxy S9 Plus siêu đình đám hiện nay. Dự kiến, máy sẽ có sự xuất hiện của con chip Snapdragon và Exynos 9810 ở những thị trường khác nhau, màn hình lớn với 6.3 inch cùng sự có mặt của cảm biến vân tay tiện lợi phía sau máy.
Ngay khi rò rỉ những thông tin mới về chiếc Note 9, chiếc Galaxy Note 8 tiền nhiệm cũng đã áp dụng mức giá giảm đến gần 5 triệu và chỉ duy nhất ở Bạch Long Mobile mới có mức giá ưu đãi này.
Không những vậy, hệ thống kinh doanh thiết bị di động này cũng áp dụng mức giảm 4 – 5 triệu cho cả bộ đôi Galaxy S8 | 8 Plus và siêu phẩm vừa mới đây là Galaxy S9 | S9 Plus.
Xem chi tiết ở đây nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái