Một thiết bị Sony Xperia mới được phát hiện với màn hình 18:9 cùng Android P


Vừa qua, một thiết bị điện thoạithông minh Sony Xperia đã được phát hiện. Theo đó thì thiết bị này có mã số thiết bị là Model H8616. Đây là một trong những phát hiện đáng chú ý từ danh sách UAProf.
Theo đó, cũng đã có một số tiết lộ về thiết bị này như độ phân giải màn hình 3840 x 1920 và hệ điều hành hoạt động là Android 9.0.
Tuy nhiên, không có một báo cáo nào cho biết rằng thiết bị mang mã số H8616 là mẫu Sony Xperia nào. Nhưng nhiều người cho rằng thiết bị này rất có thể là Sony XZ3 Premium đã có những tiết lộ chi tiết trước đó không lâu.

Cũng có nhiều ý kiến khác đã phủ định và cho rằng nếu mẫu thiết bị này là Sony XZ3 Premium thì phải có màn hình đặc sắc với độ phân giải ít nhất là 4K tương đương với người tiền nhiệm là XZ2 Preium của nó. Nếu đúng như vậy thì rất có khả năng đấy chính là một phiên bản thứ cấp, hay phiên bản rút gọn của Sony XZ3 Premium trong tương lai.
Trước đây không lâu, thì một số chi tiết về chiếc smartphone mã số là H8416 đã xuất hiện. Và khả năng cao chính là dòng Sony XZ3 Premium.
Theo đó thì những thông số chi tiết của máy cũng đã lộ diện trên bảng điểm của GFXBench cùng với những chi tiết thú vị như con chip xử lý, camera …
Số model của dòng thiết bị này là H8416 sẽ có GPU Adreno 630. Sức mạnh của thiết bị này được cung cấp từ con chip xử lý Snapdragon 845 cùng với RAM 6GB. Đi kèm theo máy là bộ nhớ trong to lớn với 128 GB cho khả năng lưu trữ đảm bảo đầy đủ cho người dùng.

Với những chi tiết này thì chiếc máy hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng một hiệu năng xử lý mượt mà, tối ưu. Thiết bị cũng sẽ khởi chạy trên nền tảng Android 9.0 P thú vị về cả cải tiến trong hiệu năng lẫn khả năng tiết kiệm năng lượng, phục vụ người dùng.
Các báo cáo trước đây từng cho rằng thiết bị sẽ có trang bị camera kép nhưng theo những gì được tiết lộ trên phần mềm thì hoàn toàn khác. Người dùng đã đặt ra lý do  rằng phần mềm đã không thể nhận ra cảm biến thứ hai của máy hay chăng.
Tuy nhiên, khả năng cao thì thiết bị Sony Xperia XZ3 Premium sẽ có trang bị camera kép như trên XZ2 Premium tiền nhiệm. Cụ thể là 19MP+12MP độ phân giải camera sau cho khả năng chụp ảnh tốt hơn, sắc nét hơn.
Bảng điểm cũng đã cho biết rằng màn hình của máy cũng đạt đến kích thước 5.9 inch đầy thú vị và độ phân giải cũng  cao hơn so với tiền nhiệm, cũng là cao nhất trong các dòng smartphone nhà Sony.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái