Ngày càng nhiều iPhone X bị nứt kính nhưng Apple vẫn làm lơ


Thời gian qua, có khá nhiều người dùng chiếc iPhone X đắt đỏ cho biết phần kính camera của họ bị nứt một cách bí ẩn.
Được biết, trước đây cũng có những thông tin như thế từng xuất hiện trên siêu sao toàn cầu iPhone X này. Và hầu hết đều cùng có chung một nhận định rằng chiếc iPhone X của họ đột nhiên bị nứt kính mà không rõ lý do.
Gần đây nhất, trên diễn đàn thảo luận của Apple, một người dùng đã đưa lên một topic nói về tình trạng nứt kính camera ở mặt sau của iPhone X và chủ nhân của chiếc máy cũng khẳng định rằng anh chưa từng làm rơi chiếc máy lần nào.
Như vậy, nếu không bị rơi thì nguyên nhân mặt kính camera bị nứt là gì ?
Dưới topic này, nhiều người dùng cũng tham gia thảo luận. Có người cho rằng nguyên nhân của việc nứt kính này là do thời tiết khắc nghiệt. Theo đó, thì nhiệt độ môi trường mà iPhone X có thể hoạt động được là 0 độ C đến 35 độ C. Như vậy, có khả năng cao là chiếc iPhone X ở trong môi trường khắc nghiệt hơn với nhiệt độ từ 20 độ C đến 45 độ C thì iPhone X không thể sử dụng được.
Nhưng điều đáng nói chính là một số bình luận khác đã phản pháo cho rằng chiếc iPhone X của họ đã hoạt động trong môi trường lạnh hơn so với khuyến cáo của Apple nhưng vẫn rất bình thường và không có vấn đề gì trong một thời gian dài.

Anh chủ topic còn chia sẻ rằng sau khi nứt kính camera thì chiếc iPhone của anh có thể hoạt động bình thường, không hề ảnh hưởng đến phần cứng của máy.
Những bình luận khác cũng cho rằng việc lỗi này xuất phát từ việc Apple đã sử dụng chất liệu kính không tốt cho camera.
Theo PhoneArena, Apple sẽ không nhận bảo hành trong trường hợp bị nứt kính camera. Nếu người dùng có gói AppleCare+ thì cần trả thêm 99 USD để thay camera mới. Và sẽ chi trả lên đến 549 USD để sửa chửa nếu không kèm gói AppleCare+.
Hiện Apple vẫn chưa hề đưa ra bất kì tuyên bố chính thức nào về sự cố này khiến cho nhiều người dùng khá bức xúc. Chưa hết, vài ngày trước, Apple cũng đã hứng nhiều gạch đá trong việc thừa biết iPhone 6/ 6 Plus dễ bị bẻ cong nhưng vẫn ngó lơ.
Có lẽ, Apple nên làm rõ hơn những vấn đề như thế này để có thể duy trì sự tin yêu của rất nhiều iFan trong suốt những năm vừa qua.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái