Samsung cho biết họ sẽ luôn nói không với “tai thỏ”


Ngay từ khi xuất hiện thiết kế tai thỏ trên iPhone X thì hãng Samsung  đã có những ý kiến khá tiêu cực về thiết kế này. Thậm chí, cho đến hiện nay Samsung đã có đến 2 video quảng cáo đá xoáy thiết kế này của iPhone X.
Trước đây cũng từng có tin đồn cho rằng trong tương lai sẽ có smartphone Samsung với thiết kế tai thỏ. Nhưng đã từ rất lâu khi tin đồn này xuất hiện, chúng ta không hề chứng kiến được bất kì tin tức nào nói về thiết kế tai thỏ sẽ xuất hiện trên dòng Samsung.
Đến hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn rằng Samsung sẽ không chạy theo thiết kế này bởi những thông tin vừa rò rỉ. Theo đó, Samsung sẽ không chạy theo trào lưu tai thỏ chính là những chi tiết được biết từ một nguồn tin nội bộ.

Một chi tiết đáng chú ý chính là tiết lộ về việc Samsung chưa mong muốn tạo nên những dòng sản phẩm có quá nhiều sự đột phá trong thiết kế của mình trong tương lai. Không chỉ tai thỏ mà thiết kế camera trượt được yêu thích gần đây cũng sẽ không thể được xuất hiện trên các dòng smartphone của hãng.
Tuy chúng ta chưa thể xác thực một cách rõ ràng về các thông tin được cung cấp bên trên nhưng nếu nhìn về các phương diện dần đây, các tin tức rò rỉ cũng phần nào xác nhận được thông tin chính xác. Theo những lời đồn gần đây thì hãng đang gấp rút tiến hành, nghiên cứu và phát triển cấu trúc camera 3D cho những thế hệ kế tiếp của dòng điện thoại Samsung Galaxy S9.
Một hệ thống máy quét có chiều sâu như ở iPhone X cũng là mong muốn của Samsung nhưng họ lại không muốn có sự tồn tại của thiết kế tai thỏ. Đây cũng là một bài toán khó mà hy vọng trong lương lai Samsung sẽ có thể giải quyết được nhằm mang đến cho người hâm mộ của mình những công nghệ mà người dùng yêu thích hiện nay.

Chiếc Galaxy Note 9 cũng sắp ra mắt trong thời gian tới sẽ không có quá nhiều sự thay đổi về thiết kế mà vẫn giữ thiết kế trên Note 8. Những công nghệ tiên tiến được dự đoán sẽ xuất hiện trên dòng smartphone này chính là cảm biến vân tay và camera nằm dưới màn hình.
Dòng Note 9 năm nay sẽ ra mắt sớm hơn khá nhiều so với thời gian thường niên. Mà theo nguồn tin được cung cấp thì có vẻ như chiếc máy này sẽ xuất hiện vào ngày 9/8 tới đây. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ giới thiệu thêm 2 sản phẩm nữa là smartwatch Samsung Gear S4 và những chiếc tablet Galaxy Tab S4 trong cùng sự kiện.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái