An tâm mua điện thoại hơn với ưu đãi gấp đôi thời hạn bảo hành


Thị trường điện thoại tại Việt Nam hiện nay đang hết sức sôi động và thú vị với nhiều dòng smartphone từ bình dân cho đến cao cấp. Đa số người dùng smartphone ở Việt Nam hiện nay đều mong muốn mua được những thiết bị iPhone với nhiều tính năng cải tiến chất lượng.
Tuy nhiên, những dòng smartphone chứa nhiều sự cải tiến, đột phá về công nghệ thì cũng đi kèm theo nhiều vấn đề nan giải mà nhất là về phần giá cả phải trả khi sở hữu nó. Biện pháp duy nhất để có thể sở hữu nhanh chóng thiết bị bạn yêu thích khi khả năng tài chính chưa cho phép chính là mua lại những thiết bị đã qua sử dụng.
Chính vì nắm bắt được xu hướng này mà người dùng hiện nay thường hay chọn những thiết bị đã qua sử dụng hay 99% để có thể trải nghiệm được tính năng mà mình mong muốn có trên điện thoại và vừa phù hợp túi tiền khi không thể bỏ ra số tiền lớn để sở hữu thiết bị mới.

Tuy có một mức giá vừa túi tiền nhưng vấn đề lớn nhất mà người dùng smartphone 99% chính là nguy cơ về lỗi trong quá trình sử dụng. Nó trở nên càng nguy hiểm hơn đối với những thiết bị máy đã hết thời gian bảo hành chính hãng. Vì vậy, một số người phải dành dụm thật lâu để sở hữu thiết bị mới hoàn toàn và có thể yên tâm sử dụng lâu dài với thiết bị này.
Hiểu được những khó khăn mà người dùng đã phải gặp phải, Bạch Long Mobile đã mang đến những nâng cấp tuyệt vời cho chế độ bảo hành của các thiết bị. Cụ thể, khi người dùng chọn mua thiết bị 99% theo thông thường sẽ nhận được 6 tháng bảo hành tiêu chuẩn nhưng ở tháng 7 này, người dùng có thể yên tâm hơn vì thời gian bảo hành của người dùng khi mua thiết bị 99% sẽ nhân đôi lên thành 12 tháng.

Đặc biệt hơn, không chỉ áp dụng cho máy cũ mà người dùng khi mua thiết bị mới cũng sẽ được áp dụng chính sách nhân đôi bảo hành từ 12 tháng lên 24 tháng. Và đương nhiên, cũng chỉ áp dụng trong tháng 7/2018.
Không chỉ vậy, người dùng cũng có thể yên tâm hơn với ưu đãi giảm thêm 20% khi mua các gói bảo hành mở rộng 1 đội 1 hay gói rơi vỡ. Đây là một chương trình vô cùng thiết thực nhất là đối với các thiết bị có giá trị sản phẩm lớn. Điều này mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng chứ không cần phải nơm nớp lo âu các trường hợp mà hãng từ chối bảo hành.
Trên thị trường smartphone hiện nay thì Bạch Long Mobile là hệ thống cửa hàng duy nhất áp dụng chính sách ưu đãi này cho  người dùng.
Xem chi tiết tại đây nhé

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái