LG V35 Signature Edition chính thức trình làng


Đúng như dự kiến từ lâu của LG thì hôm nay hãng công nghệ đám này cũng đã chính thức trình làng thế hệ smartphone cao cấp mới của mình với tên gọi là LG V35 Signature Edition.
Thới điểm này vào năm trước thì LG cũng đã chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của thế hệ smartphone LG V30 của mình là V30 Signature Edition với mức giá bán thuộc hàng đắt đỏ của giới công nghệ lên đến 1800 USD.
Và giờ đây, phiên bản kế nhiệm của nó cũng ra mắt, V35 Signature Edition được ra trong sự chú ý của nhiều người và tất nhiên, mức giá của thiết bị này cũng thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất hiện nay của làng công nghệ.

Điểm nhấn chính trên thiết bị này chính là một mặt lưng sang chảnh đến từ chất liệu gốm zirconi – một loại vật liệu mà LG tuyên bố nó sẽ gần như không thể bị trầy xước dù có tác động mạnh xảy ra.
Về sức mạnh của máy thì chắc chắn nó cũng sẽ thừa hưởng sự trang bị cấu hình từ LG V35. Đồng thời V35 phiên bản đặc biệt này cũng sẽ sở hữu một màn hình siêu lớn với kích thước 6 inch và độ phân giải ;à Quad HD+ cho không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn hơn đến người dùng.
Với con chip xử lý Snapdragon 845 thì hiệu năng xử lý của thiết bị cũng sẽ thuộc hàng cao cấp hiện nay. Chưa kể đến là cấu hình bộ nhớ của máy cũng sẽ đạt RAM 6GB kèm theo là bộ nhớ trong lên đến 256GB cho khả năng lưu trữ tốt hơn đến người dùng.
Tiền nhiệm của nó là V30 Signature Edition cũng đã có mức giá cao ngất ngưỡng nên LG V35 Signature Edition cũng sẽ có mức giá bán cũng không hề mềm, đó là 1.790 USD (khoảng 41.6 triệu đồng). Tuy nhiên, LG cũng sẽ chỉ sản xuất 300 chiếc và được bán ra vào khoảng nửa tháng 8 tới đây.  Tuy có số lượng hạn chế nhưng chiếc smartphone vẫn cho người dùng sự lựa chọn giữa 2 phiên bản màu là đen và trắng huyền thoại.

Với một mức giá đắt đỏ như vậy thì việc thu hút khách hàng cũng cần sự đầu tư. Và lần này, LG cũng mang đến cho mỗi khách hàng sở hữu LG V35 Signature Edition một bộ quà tặng đặc biệt trị giá đến 500 USD. Nghe có vẻ khủng đấy nhưng thật ra nó là chiếc tai nghe thuộc hàng cao cấp là B&O Beoplay H9i.
Gây được tiếng vang trong việc đầu tư cho thiết bị smartphone cao cấp nhưng theo những báo cáo gần đây thì báo cáo lợi nhuận của công ty hàn quốc này ở mảng mảng Mobile Communications tiếp tục thua lỗ và sụt giảm doanh thu.
Chính vì thế, hy vọng rằng trong tương lai với sự trình làng của dòng máy cao cấp này thì tình hình doanh số của LG sẽ trở nên khả quan hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái