Mách bạn cách đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới


Chương trình thu cũ đổi mới hiện nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa bởi mức độ phổ biến của nó trong thị trường tăng cao. Đặc biệt là đối với các tín đồ công nghệ thì việc đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới là vấn đề không còn xa lạ.
Chương trình này mang đến cho người dùng khá nhiều tiện ích đặc biệt. Đầu tiên là phải kể đến việc người dùng sẽ thanh lý nhẹ nhàng đi chiếc điện thoại cũ của mình và nhận lại một khoản tiền không nhỏ để dùng cho việc mua thiết bị điện thoại mới. Điều này có ý nghĩa hơn hẳn là phải mang đi cho hay cất vào xó.
Khi nói đến lợi ích của việc thu cũ đổi mới thì chúng ta không thể không nhắc đến việc nó giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Thông thường, máy cũ mang ra các cửa hàng điện thoại bán sẽ bị ép giá hay mất thời gian tìm nơi thu mua giá cao. Không chỉ vậy, nếu mang đến rao bán trên các diễn đàn, trang rao vặt thì cũng mất thời gian mà cũng không chắc sẽ bán được. Chưa kể đến việc dành nhiều thời gian cho việc tìm nơi bán thiết bị điện thoại cũ cũng gây ảnh hưởng đến công việc, quỹ thời gian dành cho việc thư giãn sau khi làm việc cũng trở nên rút ngắn với việc tìm kiếm chỗ thanh lý dế cũ.
Chính vì thế, người dùng thường sẽ chọn bán lại thiết bị ở nơi mình mua thiết bị mới để thuận tiện hơn trong việc giao dịch.
Bạch Long Mobile là một trong những đơn vị kinh doanh thiết bị di động uy tín hiện nay ở TPHCM. Đơn vị này cũng mang đến cho người dùng chương trình thu cũ đổi mới nhưng khá đơn giản chứ không quá nhiều yêu cầu như các đơn vị khác. Các thiết bị điện thoại vỡ màn hình, hết hạn bảo hành, không còn phụ kiện, trầy, xướt cấn móp đều được tham gia chương trình này.
Có một quy tắc ngầm là khi tham gia đổi cũ lấy mới thì người dùng thường không được áp dụng kèm theo các chương trình khuyến mãi của tháng. Nhưng ở Bạch Long Mobile thì không. Người dùng tham gia chương trình thu cũ đổi mới thì vẫn được tham gia các chương trình khác diễn ra tại thời điểm bạn tham gia chương trình.
Ở tháng 7 này, khi tham gia tại  Bạch Long Mobile bạn sẽ được hưởng thêm các lợi ích hấp dẫn như nhân đôi thời gian bảo hành cho thiết bị mới mà bạn mua, vẫn sẽ được giảm giá 20% cho các gói bảo hành mở rộng đi kèm như gói bảo hành 1 đổi 1, bảo hành rơi vỡ….
Xem chi tiết chương trình thu cũ đổi mới tại đây.
Xem chi tiết chương trình khuyến mãi nhân đôi bảo hành, giảm giá gói bảo hành mở rộng tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái