Mừng sinh nhật: Trả góp Online – Rẻ hơn đến Shop


Mua hàng trả góp là một trong những hình thức mua hàng thông minh được nhiều người dùng hiện nay chọn lựa bởi sự tiện ích của nó. Theo đó, người dùng sẽ không cần phải chi trả một lần quá nhiều tiền để sỡ hữu được thiết bị mình mong muốn mà thay vào đó là trả gần hàng tháng.
Và để mang đến cho người dùng nhiều hơn những tiện ích mới trong quá trình mua sắm thiết bị nhưng lại không có nhiều thời gian để di chuyển ra các cửa hàng một chương trình hoàn toàn mới mang tên chương trình Trả góp Online. Với hình thức mua hàng mới này, người dùng không cần bỏ công sức đi đến các cửa hàng mà thay vào đó chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện các thao tác mua hàng trả góp thông qua Website là đã có thể sở hữu cho mình thiết bị yêu thích mà không cần phải chi một lần quá nhiều tiền, thậm chí không cần trả trước chi phí nào cả.


Tính tiện lợi của chương trình này còn thể hiện ở hình thức khách hàng mua hàng nhưng không cần phải xuất trình giấy tờ phức tạp, thủ tục rườm ra, và không mất thời gian chờ đợi xác nhận được mua hàng trả góp. Không những thế, hình thức mua hàng này sẽ áp dụng thông qua thẻ tín dụng của người dùng nên các thao tác mua sắm trả góp cũng tương tự như mua sắm trực tuyến thông thường, giúp người dùng dễ dàng sử dụng công cụ này để hoàn thành các hình thức trả góp Online của mình tại hệ thống Bạch Long Mobile.
Và ngày 29/7 tới đây chính là ngày sinh nhật 1 tuổi của chi nhánh Bạch Long Mobile 3/2 nên không chỉ có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm tại Shop mà cả những khách hàng bận rộn, không trực tiếp mua được thì cũng có thể đặt hàng trực tuyến để nhận ưu đãi.

Cụ thể hơn thì 13 khách hàng đầu tiên đăng ký mua hàng trả góp Online bắt đầu từ 9h ngày 29/7 sẽ được giảm giá trực tiếp 200.000 vào hóa đơn mua hàng. Đồng thời khách hàng cũng được áp dụng mua hàng lãi suất 0% hoàn toàn yên tâm về vấn đề tài chính khi mua thiết bị.
Chưa hết, tất cả khách hàng khi sử dụng hình thức mua sắm Online, trả góp Online cũng sẽ được hưởng thêm các ưu đãi như một món phụ kiện tùy chọn theo danh sách mà Bạch Long Mobile đưa đến, tặng dán màn hình miễn phí trong vòng 1 năm khi mua điện thoại máy tính bảng. Giao hàng trong vòng 10Km sẽ được miễn phí hoàn toàn.
Bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900.63.64.69 – (028)22.68.68.68 để được tư vấn cụ thể hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết qua website: bachlongmobile.com.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái