Tại sao cần phải lên đời ngay các siêu phẩm nhà Samsung ?


Samsung là một trong những hãng smartphone lớn mạnh của làng công nghệ. Vì thế mà các dòng sản phẩm của hãng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng công nghệ hiện nay. Nhất là đối với các dòng thiết bị thuộc tầm cao cấp, bởi những cải tiến, trang bị công nghệ mới cũng sẽ xuất hiện.
Tuy nhiên, chắc chắn không phải ai cũng có thể sở hữu các dòng Flagship này vì mức giá của nó quá cao so với thu nhập trung bình hiện nay của người dùng. Hiểu được những khó khăn mà người dùng đang gặp phải, Bạch Long Mobile - một trong những đơn vị kinh doanh uy tín hiện nay đã chính thức áp dụng mức giảm giá đặc biệt dành cho các dòng Flagship gần đây của hãng là Samsung Galaxy Note 8, Samsung Galaxy S9, Samsung Galaxy S9 Plus lên đến 5 triệu đồng.
Mức giảm bao gồm:
  • Samsung Galaxy Note 8 chỉ còn 16.890.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S9 chỉ còn 15.190.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S9 Plus 64GB chỉ còn 17.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB chỉ còn 19.590.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB Hoàng Kim chỉ còn  19.690.000 VNĐ

Xem chi tiết giảm giá tại đây.
Không những vậy, khi mua sắm các thiết bị điện thoại/ máy tính bảng ở Bạch Long từ 3 triệu sẽ có cơ hội được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm đã mua. Cách thức xác định người trúng giải cũng rất đơn giản, khách hàng tham gia sẽ được 3 lượt quay lồng cầu may mắn để có được 3 con số may mắn, nếu 3 con số này trùng với ngày tháng năm mua hàng thì người dùng sẽ nhận lại 100% giá trị thiết bị mà mình đã mua. Nếu không may mắn trúng giải đặc biệt, người dùng sẽ tiến hành quay số trúng 100% phần quà an ủi. Các phần quà bao gồm: gói cài đặt App, Game bản quyền cho iOS, giảm 50% gói bảo hành mở rộng, sạc dự phòng 10.000 Pisen, tiền mặt 100K…. Xem chi tiết chương trình tại đây.
Samsung Galaxy S9
Galaxy S9 gây ấn tượng cho người dùng với một màn hình vô cực được trang bị mỏng hơn với tỉ lệ màn hình là 18.5:9. Kích thước màn hình 5.8 inch cũng sẽ mang đến cho người dùng một không gian giải trí chất lượng vượt trội. Tấm nền Super Amoled truyền thống của Samsung kết hợp cùng độ phân giải màn hình đạt 2K cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến người dùng.
Camera của thiết cũng chứa nhiều sự cải tiến đáng ghi nhận. Cụ thể thì Galaxy S9 vẫn sẽ có sở hữu camera chính với 12MP cùng khẩu độ là f/1.5. Đặc biệt nhất là khả năng thay đổi khẩu độ trên camera theo ý người dùng để có thể chụp ảnh ở nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Tính năng xuất hiện trên Samsung S9 mới cũng sẽ cho phép người dùng tạo được biểu tượng cảm xúc từ chính khuôn mặt của người dùng.
Sức mạnh của thiết bị vẫn là một trong những chi tiết đáng ghi nhận bởi đã được sở hữu một bộ vi xử lý mạnh mẽ bậc nhất là Exynos 9810 cùng khả năng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI để có thể xử lý các tác vụ nặng một cách mượt mà hơn.
Hệ thống loa trên Galaxy S9 cũng được nâng cấp, hoàn thiện hơn khá nhiều nhờ vào loa kép stereo được tinh chỉnh bởi AKG.
Khả năng bảo mật của thiết bị này cũng ấn tượng với công nghệ Intelligent Scan, hay còn gọi là quét thông minh đã được Samsung tích hợp vào phần cảm biến mống mắt lẫn camera selfie của thiết bị. Nhờ vậy mà có khả năng nhận diện chính xác và nhanh chóng hơn.
Samsung Galaxy S9 Plus 
Màn hình của Galaxy S9 Plus là thiết kế màn hình tràn viền vô cực đặc sắc mang đến cho người dùng một thiết bị nhỏ gọn hơn khá nhiều so với kích thước thật.
Màu sắc hiển thị trên màn hình của thiết bị cũng là một màn hình đầy sắc nét kết hợp với màu sắc hài hòa, có độ tương phản cao. Làm được điều này, chính là nhờ vào sự có mặt đặc biệt của tấm nền Super AMOLED cao cấp.
Camera kép đẳng cấp với khả năng thay đổi được khẩu độ phù hợp với điều kiện ánh sáng để mang đến hình ảnh chất lượng sắc nét hơn. Tuy độ phân giải của camera thiết bị không ấn tượng lắm nhưng với việc tích hợp nhiều công nghệ mới đã khiến cho hệ thống máy ảnh đạt đến độ hoàn hảo mà khó có thiết bị smartphone hiện nay sánh kịp. Cụ thể, không chỉ có khả năng điều chỉnh khẩu độ (giữa F/2.4 và F/1.5) mà thiết bị còn trang bị cả khả năng chống rung quang học (OIS) hiệu quả.
AR Stickers độc đáo cũng chính là chi tiết sáng giá của dòng smartphone này bởi người dùng sẽ có thể tạo cho riêng bạn một bộ sticker độc đáo và sinh động để chia sẽ hoặc sử dụng khi trò chuyện với bạn bè. Khả năng quay phim siêu chậm cũng tạo được sự thích thú của người dùng khi ghi lại một cách vô cùng chậm các thao tác chuyển động.
Với trang bị RAM 6 GB và chip xử lý Exynos 9810 mạnh mẽ thì những vấn đề giải trí với game hay thao tác các ứng dụng nặng cũng sẽ không còn là vấn đề.
Tất nhiên, dòng smartphone cao cấp của Samsung cũng sẽ cho khả năng kháng bụi, chống nước cũng chính là một trong những điều làm người dùng yêu thích dòng thiết bị này của Samsung.
Samsung Galaxy Note 8
Màn hình của Galaxy Note 8 có kích thước lên đến 6.3 inch nhưng cảm giác cầm trên tay vẫn khá nhỏ gọn nhờ vào thiết kế màn hình vô cực tiên tiến. Các góc cạnh trên máy cũng đã được bo cong để cho cảm giác ôm tay khi sử dụng. Là dòng thiết bị cao cấp nên sự trang bị lớp kính sang trọng cũng là điều hiển nhiên. Đồng thời, chất lượng hình ảnh hiển thị trên sản phẩm cũng là một trong những điểm cộng của thiết bị với độ phân giải màn hình đạt 2K.
Samsung Galaxy Note 8 cũng sẽ được hoạt động trên nền tảng Android Nougat cùng giao diện Samsung Experience thân thiện. Cấu hình khủng với sức mạnh từ con chip xử lý Exynos 8895 8 nhân và RAM 6GB cho khả năng hỗ trợ đa nhiệm tốt và cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ đến người dùng.
Cũng là dòng smartphone cao cấp nên việc trang bị một hệ thống camera chất lượng cũng là điều tất yếu. Chiếc bút S Pen không đối thủ trong làng công nghệ cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều đặc sắc, thú vị hơn cho người dùng.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái