Apple Watch Series 4 đã được chứng nhận EEC hứa hẹn sớm trình làng


Bên cạnh những dòng thiết bị iPhone mới thì trong năm nay, Apple cũng sẽ cho ra mắt thêm thành viên mới của gia đình Apple Watch. Ngay từ khi bắt đầu có những thông tin mới thì thiết bị đồng hồ thông minh mới cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người dùng công nghệ.
Và thông tin mới nhất gần đây đến từ trang Web Consomac của Pháp cũng đã cho thấy Apple đã đăng ký đến 6 mô hình cho Ủy ban Kinh tế Á - Âu (gọi tắt EEC). Danh sách mô hình thú vị này đã được phát hiện bởi Nashville Chatter. Những mô hình này bao gồm các mẫu A1975, A1976, A1977, A1978, A2007, A2008. Không những thế, một số phát hiện khác còn cho thấy các mô hình này sẽ hoạt động trên nền tảng watchOS 5.
Việc Apple chỉ đăng ký cho 6 mô hình ( thiết bị) trong năm 2018 này cũng có phần giảm đi. Bởi năm ngoái, Apple đã tiến hành đăng ký đến 8 thiết bị. Việc thiết bị Apple Watch Series 4 đạt được chứng nhận bởi EEC cũng cho thấy rằng thiết Apple Watch mới này có thể sẽ sớm được ra mắt thôi. Và thời gian dự đoán rơi vào khoảng vào đầu tháng 9 cùng thời gian trình làng của các dòng iPhone 2018.

Chúng ta có thể nhìn thấy được mùa thu chính là mùa bận rộn của nhà Táo với hàng loạt những thiết bị mới toanh ra mắt, chính thức trở thành siêu phẩm khuynh đảo làng công nghệ. Tất nhiên, ở mùa thu năm nay,  Apple cũng sẽ lại một lần nữa chính thức trình làng những siêu phẩm này và trong đó được cho là có đồng hồ thông minh Watch Series 4.
Ngoài những thông tin mới về việc thiết bị nhận được chứng nhận EEC thì vừa qua trang 9to5mac cũng đã tổng hợp về những thông tin mới nhất của chiếc đồng hồ thông minh nổi tiếng được nhiều người mong chờ này.
Về Thiết kế
Nếu bạn là iFan thì chắc chắn sẽ biết đến nhà phân tích Ming-Chi Kuo – một nhân vật huyền bí luôn có những dự đoán, thông tin và sự phân tích chính xác dành cho các thế hệ iPhone. Và như những gì ông cung cấp thì Apple cũng sẽ có kế hoạch mới của mình trong việc giảm đi kích thước của phần viền bezel bên ngoài thiết bị.
Đây là chi tiết khá quen thuộc hiện nay bởi các hãng smartphone khác không chỉ Apple cũng đã có sự làm mỏng đi rất nhiều phần viền bezel của thiết bị để có thể mở rộng hơn không gian hiển thị hình ảnh của thiết bị.

Chính vì điều này mà phần viền bezel của Apple Watch được vát mỏng đi và mở rộng khá nhiều cho không gian hiển thị của thiết bị. Tất nhiên, ngoại hình của máy cũng sẽ trong liền mạch hơn nhờ thiết kế mới.
Trong một báo cáo mới thì vào tháng 3 Kuo cũng đã mô tả các mẫu đồng hồ mới của Apple với phần màn hình hiển thị lớn hơn đến 15% so với thế hệ tiền nhiệm. Chưa dừng lại ở đó, ông còn cho rằng màn hình của Apple Watch mới sẽ có 2 phiên bản là kích thước là  1.57 inch và 1.58 inch tương đương với 38 mm và 42 mm.
Con số này thể hiện được rõ ràng sự nâng cấp mới, đột phá thật sự của hãng khi màn hình tăng lên đáng kể so với kích thước 1.5 inch và 1.65 inch trước đây của Apple Watch Series 3. Một tin đáng mừng là việc gia tăng khả năng hiển  thị màn hình cũng sẽ không làm cho kích thước vật lý tổng thể trên thiết vị gia tăng hơn.
Loại bỏ đi nút vật lý
Tin tức mới nhất mà chúng tôi nhận được chính là Apple sẽ thực hiện loại bỏ đi sự có mặt của các nút bấm vật lý. Điều này làm chúng ta gợi nhớ đến việc Apple quyết định chọn lựa sẽ loại bỏ đi nút Home truyền thống kể từ thời iPhone X ra mắt, và thực hiện di chuyển chúng vào màn hình iPhone nhằm hỗ trợ sử dụng tốt hơn cho người dùng thiết bị.

Theo một báo cáo gần đây thì Apple đã tìm ra được phương hướng để có thể loại bỏ đi nút vật lý này. Cụ thể thì những nút Side trên Apple watch sẽ không còn là nút vật lý nữa mà thay vào đó, khi người dùng nhấn vào nó sẽ có phản hồi từ công nghệ Taptic Engine. Và ngay cả nút Digital Crown cũng sẽ có khả năng được trang bị thêm cơ chế vặn vật lý nhưng cũng vẫn sẽ có trang bị luôn cả công nghệ phản hồi xúc giác giúp nó tự rung khi được chạm vào.
Có lẽ, sự thay đổi mới này của Apple Watch năm nay đã khiến cho người dùng sự thuận tiện cùng nhiều tính năng mới hơn trong quá trình sử dụng. Chính trang bị mới này cũng sẽ phần nào giúp cho thiết bị Apple Watch có thể cải thiện được khả năng chống nước.
Tính năng sức khỏe
Năm nay, Apple được biết sẽ tập trung hơn nữa vào tính năng hỗ trợ sức khỏe có trên Apple Watch. Và kết hợp cùng với nền tảng WatchOS 5 cũng sẽ giúp thiết bị trang bị được nhiều tính năng cải tiến vượt bậc hơn so với thế hệ trước đây. Nhất là việc thiết bị này được trang bị tính năng theo dõi hoạt động, thi đấu, tập luyện hay một số tính năng theo dõi khác.
Ming Chi Kuo cũng đã có sự chỉ rõ rằng khả năng đo nhịp tim trên Apple Watch mới cũng sẽ được cải thiện hơn nhằm cung cấp số liệu đo nhịp tim chính xác hơn.

Một số đối thủ khác của thiết bị này cũng đã có thêm các trang bị thú vị khác như Fibit thành công rực rỡ với những tính năng như hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và phát hiện việc dừng thở khi ngủ. Chính vì thế, trong hôm này, Apple cũng cần có thêm nhiều sự đầu tư hơn vào các tính năng y tế trên thiết bị nhằm biến Apple Watch trở nên thật sự tiện lợi.
Hiệu năng mạnh mẽ
Hiệu năng của thiết bị Apple Watch Series 4 cũng đã có được sự mạnh mẽ, cải thiện tốt nhờ vào bộ xử lý lõi kép S3. Và ở thế hệ kế nhiệm này,Apple Watch Series 4 vẫn chưa được tiết lộ về bộ xử lý nhưng chắc chắn rằng Apple cũng sẽ có sự cải tiến hơn nữa ở thế hệ động hồ thông minh mới này.
Giá bán và ngày ra mắt
Những thông tin khác thì đến hiện nay vẫn là một bí mật nhưng thông tin nhận được mới nhất cũng cho thấy rằng Apple Watch năm nay khởi điểm khoảng 329USD cho phiên bản GPS và đến 399USD cho phiên bản hỗ trợ mạng di động.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái