Huawei Mate 20 Pro sẽ sở hữu con chip “cây nhà lá vườn” mạnh nhất hiện nay


Chúng ta đã biết được sự có mặt của thế hệ smartphone Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro từ lâu và nó cũng là thiết bị kế nhiệm của thế hệ Mate 10 và Mate 10 Pro được ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, chúng ta không có được nhiều tin tức về bộ đôi thiết bị thuộc hàng smartphone cao cấp của Huawei này.
Gần đây nhất, tin tức được cho là mới nhất của thiết bị này chính là một thành viên của diễn đàn XDA – Developers cũng đã có những sự tiết lộ về các tập tin firmware mà nó được cho là của bộ đôi smartphone này.


Theo những thông tin được tiết lộ thông qua firm ware thì Bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ có được một hiệu năng xử lý mạnh mẽ vì nó được cung cấp bởi con chip xử lý Kirin 980 mạnh mẽ do chính Huawei phát triển. Được biết, đây là thế hệ bộ vi xử lý mới nhất của Huawei do HiSilicon phát triển. Theo một số tin đồn trước đây thì con chip xử lý này được sản xuất trên qui trình 7nm và kết quả cho ra là có hiệu năng tăng 20% so với thế hệ con chip xử lý trước đó, khả năng tiết kiệm năng lượng cũng tăng hơn 40% so với thế hệ trước. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến một sức mạnh khủng cho thế hệ Huawei Mate 20 Pro trong tương lai.
Một số tin tức khá cũng cho biết thiết bị Huawei Mate 20 sẽ có kích thước màn hình đạt 6.3 inch, còn ở Huawei Mate 20 Pro thì kích thước màn hình có vẻ lớn hơn đôi chút với kích thước khủng hơn là 6.9 inch. Sự trang bị này cũng giúp máy mang đến cho người dùng thiết bị một không gian trải nghiệm hình ảnh chất lượng hơn hẳn. Không chỉ có được một màn hình lớn mà phiên bản Mate 20 còn được trang bị một không gian lưu trữ rộng hơn với bộ nhớ đạt 6GB RAM đi kèm là bộ nhớ trong đạt 128GB lưu trữ. Chưa hết, với sự trang bị một viên pin to đạt dung lượng 4200 mAh cũng hứa hẹn mang đến một thời lượng sử dụng tốt hơn, lâu dài hơn cho người dùng.

Thêm một tiết lộ thú vị từ các tập firmware rò rỉ gần đây thì thiết bị Huawei Mate 20 Pro cũng sẽ có thể tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình thiết bị. Tuy đây không phải là thiết bị smartphone đầu tiên trên thế giới có tích hợp tính năng này vào thiết bị nhưng nó cũng là thiết bị đầu tiên của Huawei có trang bị tính năng này, dẫn trước cả Samsung và Apple.
Theo dự kiến thì vào cuối tháng này, ngày 31/8 Huawei sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi thiết bị Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro ở sự kiện IFA 2018.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái