Không còn nghi ngờ gì nữa, Galaxy Note 9 chính là smartphone đáng sở hữu nhất hiện nay


Trong làng công nghệ hiện nay, khi nhắc đến thiết bị điện thoại di động thì chắc người dùng sẽ nghĩ ngay đến 2 thiết bị là iPhone X và Samsung Galaxy Note 9. Bởi 2 thiết bị này đều sở hữu cho mình một thiết kế đẳng cấp mang đậm dấu ấn công nghệ của từng trang bị trên máy.
Bên cạnh đó, Samsung và Apple chính là 2 nhà sản xuất điện thoại sở hữu thị phần lớn nhất hiện nay và được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc smartphone cap cấp. Và mới đây thôi, Samsung cũng đã cho ra mắt dòng thiết bị mới cũng của mình là Samsung Galaxy Note 9, hứa hẹn rằng thiết bị sẽ mang đến cho người dùng thiết bị những trải nghiệm mới mẻ, thích thú hơn.
Sau đây, chúng tôi sẽ điểm qua những chi tiết cho thấy rằng Samsung Galaxy Note 9 chính là thiết bị smartphone đáng sở hữu nhất hiện nay trên thị trường công nghệ ở phân khúc smartphone cao cấp.
Trang bị viên pin khủng
Qua bao năm, Samsung đã có sự ra mắt liên tục các dòng thiết bị, sản phẩm mới nhưng  điều đáng tiếc là viên pin trên các thiết bị qua bao năm cũng chỉ trang bị vừa đủ chứ không có quá nhiều sự đột phá.
Và với nhu cầu sử dụng smartphone với cường độ cao của nhiều người dùng thiết bị hiện nay thì Samsung cũng nhìn nhận và trang bị một viên pin lớn hơn nhằm mang đến cho người dùng thiết bị sự thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Và Note 9 cũng có thể được gọi là thiết bị smartphone đầu tiên của hãng và của gia đình Galaxy được trang bị một viên pin khủng với dung lượng đạt mức 4000 mAh. Sự trang bị này hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong quá trình trải nghiệm thiết bị được lâu dài và hoàn hảo hơn.
Galaxy Note 9 cũng là thế hệ smartphone đầu tiên trên thế giới có trang bị cho mình một bộ nhớ trong siêu lớn lên đến 1TB nhờ vào bộ nhớ trong của phiên bản đặc biệt là 512GB và sự hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài thêm 512GB. Chi tiết này giúp thiết bị có thể cho người dùng khả năng lưu trữ dữ liệu hoàn hảo lên đến hàng ngàn file dữ liệu khác nhau từ nhạc, phim ảnh, video … mà không sợ thiết bị bị quá tải ảnh hưởng trải nghiệm.
Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM 6GB/8GB cũng mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo, mượt mà hơn trên thiết bị.
S Pen – chi tiết đặc biệt nhất
Khác hoàn toàn so với các thiết bị smartphone khác trên thị trường, Galaxy Note 9 sở hữu cho mình một vũ khí hoàn hảo giúp đánh bại được nhiều dòng Flagship của các hãng khác, đó là S Pen. Và đến lần này, chiếc bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 9 còn được trang bị thêm cả kết nối Bluetooth giúp người dùng có thể trải nghiệm được sự tuyệt vời từ công nghệ mới, hiện đại mang đến.
Chiếc bút hỗ trợ tốt cho người dùng khả năng điều khiển chụp ảnh nhanh, mở nhanh các ứng dụng, điều khiển thiết bị từ xa để xem video, hỗ trợ thuyết trình Powerpoint….
Camera chất lượng hàng đầu
Nếu trên iPhone X sở hữu camera có cấu hình là ống kính đôi đạt 12MP và ống kính Tele 12MP hỗ trợ khả năng zoom quang 2X và chống rung OIS thì trên Note 9 mới sẽ sở hữu độ phân giải 12MP Super Speed Dual Pixel  và ống kính Tele 12MP cũng có hỗ trợ zoom quang 2X, chống rung quang học OIS và cả sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo AI.
Thông qua thông số kỹ thuật bên trên thì chúng ta có thể thấy rằng Note 9 có được khá nhiều lợi thế hơn so với siêu phẩm iPhone X nhà Apple đầu tiên là khẩu độ có thể thay đổi được nhằm giúp máy ảnh có thể bắt nét dễ dàng trong cả môi trường ánh sáng yếu, giúp tạo nên những bức ảnh đẹp xuất thần.
Xu hướng camera gần đây chính là khả năng xóa phông hiện đại. Là một siêu phẩm, Note 9 không thể thiếu đi được tính năng thú vị này. Note 9 cho phép người dùng có thể thực hiện tùy chỉnh mức độ làm mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp để khả năng điều chỉnh được bức ảnh xóa phông hoàn hảo nhất.
Galaxy Note 9 cũng sẽ được hỗ trợ camera trí tuệ thông minh giúp tối ưu những bức ảnh chụp từ thiết bị, Không những thế, khả năng quay video siêu chậm (Super Slomotion) lên đến 960fps@720p giúp tạo nên những thước phim hoàn hảo, nghệ thuật nhất.
Thiết kế hoàn mỹ
Trên Note 9 chúng ta có thể nhìn thấy và tận hưởng được một màn hình tràn viền 6.4 inch cực đại với thiết kế màn hình tràn viền vô cực đẹp mắt và cân đối. Samsung có lẽ là hãng smartphone duy nhất hiện nay không chạy theo xu hướng màn hình tràn viền tai thỏ có trên thiết bị iPhone X. Chính vì điều này mà Samsung cũng khá được lòng dân công nghệ không thích thiết kế tai thỏ này.
Note 9 trang bị công nghệ tấm nền Super AMOLED do chính Samsung sản xuất nên thiết bị này có thể mang đén cho người dùng một màn hình có độ sáng cao hơn, hỗ trợ công nghệ HDR Mobile Premium mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong quá trình trải nghiệm chất lượng hiển thị.
Khả năng sạc nhanh và cả sạc không dây
Có thể nói, Samsung là hãng smartphone đầu tiên và tiên phong trong việc đưa công nghệ sạc nhanh và sạc không dây trở thành một tiêu chuẩn mới của smartphone hiện nay.
Note 9 vẫn còn sở hữu cho mình cổng sạc 3.5 mm giúp mang đến cho người dùng sự tiện lợi hơn hẳn so với thiết bị iPhone X đã loại bỏ đi công kết nối này.
Sau một thời gian mở đặt hàng  Samsung Galaxy Note 9 thì ngay mai thôi, Bạch Long Mobile sẽ chính thức mở bán và dành tặng 19 phần quà đặt biệt dành tặng cho người dùng đã đặt hàng Note 9 trước đó. Như đã biết thì việc đặt mua Galaxy Note9 chính hãng tại Bạch Long Mobile, tín đồ công nghệ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về ưu đãi quà tặng hay mức giá mà cụ thể là các phần quà tặng Pre-Order từ Samsung và Bạch Long Mobile hoặc ưu đãi giá tốt hơn khi không nhận quà.
Chưa hết, bạn cũng có thể tham gia chương trình nâng cấp miễn phí bộ nhớ từ 128GB thành 512GB mà không cần tốn chi phí. Rất thuận tiện phải không nào.
Nếu quan tâm, bạn có thể xem chi tiết chương trình ngay tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái