OPPO F9 lại lộ ảnh thực tế cực thu hút


Gần đây, những tin tức của Oppo F9 – thế hệ smartphone kế nhiệm của Oppo F7 từng khuynh đảo thị trường cách đây không lâu. Sau nhiều lần rò rỉ tin thức thì đến hôm nay, Oppo F9 lại tiếp tục lộ diện hình ảnh thực tế gây cho người dùng nhiều sự thích thú.
Cụ thể thì một tài khoản xã hội Facebook cũng vừa rò rỉ 3 bức ảnh của Oppo F9  mới với phiên bản đỏ Ánh Dương đầy rực rỡ. Màu sắc đặc biệt này cũng cho thấy được toàn bộ thiết kế của 2 mặt trước và sau thiết bị.
Theo như hình ảnh rò rỉ thì màn hình của máy sẽ có thiết kế tràn viền tai thỏ quen thuộc nhưng phần tai thỏ được làm siêu nhỏ như hình giọt nữa. Đây cũng là nơi sẽ chứa được camera selfie với 25MP độ phân giải – tương tự thế hệ tiền nhiệm trước đây. Camera sau của máy sẽ có trang bị camera kép xóa phông chuyên nghiệp với độ phân giải là 16MP + 2 MP.

Bên cạnh đó, F9 cũng sẽ có trang bị đèn led nhằm giúp người dùng có thể chụp ảnh tốt trong môi trường ánh sáng yếu. Còn một chi tiết nữa là phía sau mặt lưng của máy ngoài logo Oppo quen thuộc thì vẫn là cảm biến vân tay đặt ở vị trí thuận lợi mà người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng mở khóa màn hình bằng một lần chạm.
Màu đỏ ánh dương cũng vô cùng bắt mắt bởi đây không phải là màu đỏ đơn sắc mà có pha thêm đôi chút sắc tím lạ mắt cho màu sắc thực tế vô cùng hấp dẫn.
Cách đây không lâu thì chiếc smartphone Oppo F9 cũng đã được chấm điểm hiệu năng trên trang Geekbench với số điểm đơn nhân là 1.481 và 5.673 đối với điểm đa nhân.. Được biết cấu hình của F9 sẽ có bộ vi xử lý là Helio P60 đi kèm theo là RAM 6GB cho hiệu năng xử lý ổn định.

Cấu hình của Oppo F9 đã được rò rỉ trước với màn hình lớn đến 6.3 inch. Cùng với phần notch tai thỏ mới lạ. Camera trang bị trên thiết bị sẽ có độ phân giải là 16 MP + 2 MP, đồng thời camera selfie của máy cũng sẽ có độ phân giải 25MP. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 3500 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh giúp thiết bị có thể có thời lượng sử dụng tốt hơn đến người dùng.
Và chỉ còn 5 ngày nữa thôi thì Oppo F9 sẽ chính thức trình làng. Bạn có thể chờ đợi thêm một chút để có thể trải nghiệm và sở hữu cho mình dòng smartphone này.
Tuy chưa chính thức trình làng nhưng Oppo F9 đã được đặt hàng trước tại Bạch Long Mobile với ưu đãi voucher trực tiếp 800.000 và tặng sạc dự phòng nhanh VOOC 10.000 mAh. Xem chi tiết chương trình đặt hàng tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái