Xiaomi Mi 8X lộ diện hình ảnh thực tế cho thấy sắp trình làng chính thức


Xiaomi là một nhà sản xuất điện thoại thông minh được biết đến với nhiều dòng sản phẩm được trang bị công nghệ chất lượng với một mức giá phải chăng. Xiaomi còn được biết đến là một nhà sản xuất chăm chỉ hàng đầu với hàng loạt smartphone được tung ra thị trường ở nhiều phân khúc giá khác nhau.
Đáng chú ý nhất trong năm nay có lẽ là sự kiện ra mắt Mi 8 – chiếc smartphone kỉ niệm 8 năm thành lập của hãng vào cuối tháng 5 vừa qua. Chưa hết, trong sự kiện này Xiaomi còn ra mắt thêm 2 biến thể khác của nó là Mi 8 SE và Mi 8 Explorer lần lượt là phiên bản thấp và cao của Mi 8.

Ngay khi những tin tức về thế hệ smartphone này bắt đầu lắng xuống thì một thông tin mới về phiên bản thứ 3 của Mi 8 sắp xuất hiện trên thị trường cũng đã khiến người dùng công nghệ phải chú ý. 
Được biết, chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự trang bị thú vị mới.
Dòng máy đang được chúng ta nhắc đến chính là thế hệ điện thoại Xiaomi Mi 8X. Đáng chú ý hơn là vừa qua chiếc máy này cũng đã lần đầu tiên lộ diện hình ảnh, và nó được lộ diện thực tế trên tay của CEO Xiaomi Lei Jun.
Theo như những nguồn hình ảnh đã đăng tải hình ảnh trên Weibo, Mi 8X sẽ có trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 đi kèm theo là máy quét vân tay dưới màn hình.

Về thiết kế thì chiếc smartphone Xiaomi Mi 8X vẫn sẽ sở hữu được một thiết kế tương tự với đàn anh Mi 8 của mình bởi hình ảnh chiếc máy xuất hiện với mặt lưng bóng bẩy, vát cong về phía hai cạnh viền của máy.
Camera trên máy là hệ thống camera kép với sự hỗ trợ của đèn Flash LED và đặt dọc theo thân máy. Không những vậy, điểm khác biệt lớn nhất giữ dòng thiết bị này so với Mi 8 chính là phần cảm biến vân tay đã biến khỏi mặt lưng của thiết bị. Như vậy, rất có thể là thiết bị Xiaomi Mi 8 sẽ được trang bị tính năng bảo mật được nhiều sự yêu thích hiện nay là tính năng nhận diện gương mặt.
Trước đây thì Mi 8X cũng đã từng lộ diện và cho biết sản phẩm sẽ có ít nhất là 2 sự lựa chọn về màu sắc cho người dùng là trắng và xanh.

Hiện tại, các dòng smartphone Xiaomi đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người dùng công nghệ tại Việt Nam. Bên cạnh một mức giá rẻ hơn cung cấp đến người dùng thì hệ thống kinh doanh thiết bị di động Bạch Long Mobile cũng hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0% cùng cơ hội trúng siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9. Xem chi tiết về các thiết bị Xiaomi và chương trình ưu đãi ngay tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái