Đặt iPhone Xs lên bàn mổ để thấy thiết kế bo mạch thật sự rất tinh tế


Sau khi chính thức trình làng thì iPhone Xs là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của người dùng. Đây là phiên bản nâng cấp đặc biệt của iPhone X 2017 từng rất thành công trước đây. Việc thiết bị này ra mắt đã tạo nên sự thành công nhất định trong lòng người dùng thiết bị và thỏa mãn tất cả những thắc mắc, mong chờ của họ về thiết kế ngoại hình, tính năng và cả cấu hình thiết bị.
Với người dùng hiện nay thì họ không chỉ đặt biệt quan tâm về thiết kế bên ngoài của thiết bị di động mà còn đặc biệt quan tâm về bên trong của máy như thiết kế bo mạch, viên pin.


Cuối cùng để đáp ứng mong muốn của nhiều người dùng thiết bị, chúng tôi chia sẻ cho bạn những hình ảnh và video đầu tiên về thiết bị iPhone Xs được đưa lên bàn mổ. Có lẽ vì thế mà chúng ta có thể biết được rằng bên trong máy có những gì. Apple đã sắp xếp chúng hài hòa ra sao và có gì khác so với cách bố trí của dòng thiết bị trước đó hay không ?
Theo đó, hình ảnh tiết lộ cũng đã cho biết rằng cũng vẫn sẽ có cho mình một thiết kế pin dạng hình chữ L. Và thỏi pin này nó liền mạch hơn hẳn khi so sánh với thỏi pin chữ L bên trong thiết bị. Dung lượng pin thực tế của iPhone Xs lại nhỏ hơn khá nhiều khi so sánh với thiết bị iPhone X khi lần lượt có dung lượng là 2658 mAh và 2716 mAh.
Dù có dung lượng pin nhỏ hơn nhưng nhờ vào sự tối ưu hóa về phần mềm thiết bị nên viên pin cũng có khả năng mang đến cho người dùng một thời lượng sử dụng vượt trội hơn tiền nhiệm iPhone X đến 30 phút.

Bo mạch chính của iPhone Xs có dáng vẻ nhỏ gọn  và thành phần chính trên bo mạch chủ chính là bộ vi xử lý di động Apple 12 Bionic hoàn toàn mới. Đây được đánh giá là chip xử lý mạnh nhất trên thế giới khi là con chip đầu tiên được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm. Ngoài ra thì bo mạch chính cũng sẽ có đôi chút sự khác biệt khi so sánh với bo mạch của thiết bị iPhone X.
Và khi mổ xẻ thiết bị thì ta mới có thể thấy rõ rằng iPhone Xs cũng đã trang bị cho mình một cảm biến máy ánh lớn hơn. Thế nên phần lòi ra của máy ảnh cũng lớn hơn để có thể bắt nét chụp ảnh tốt hơn.
Đây là video mổ xẻ của thiết bị iPhone Xs:

Hiện tại, iPhone Xs và iPhone Xs Max đã chính thức lên kệ tại Bạch Long Mobile. Nếu đang có ý định lên đời thiết bị cao cấp, đặc sắc này thì còn ngại ngần gì mà không đến đây để sở hữu cho mình thiết bị này với mức giá tốt nhất, hoàn hảo nhất. Xem chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái