Đây là dung lượng RAM của bộ ba iPhone mới, khá bất ngờ


Apple vừa qua cũng đã chính thức trình làng thiết bị iPhone mới của mình bao gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max, và iPhone Xr. Chính sự kiện này đã gây sự chú ý cho người dùng công nghệ, nhất là khi Apple công bố những tính năng mới, cải tiến mới sẽ xuất hiện trên các dòng thiết bị mới của hãng.
Nhưng năm nay, Apple vẫn như thường lệ là không hề tiết lộ về dung lượng RAM chi tiết của những dòng sản phẩm mới của mình. Nhưng đến hiện tại thì có lẽ chúng ta đã có được những thông tin mới này.
Thế hệ iPhone trước đây chỉ được Apple trang bị cho người dùng những bộ nhớ RAM khá khiêm tốn chỉ 3GB. Đây là trang bị RAM được Apple dành cho thế hệ iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, dù ra mắt cùng thời điểm nhưng iPhone 8 lại có RAM chỉ 2 GB.

 Và trong năm 2018 này, khi trình làng những dòng thiết bị iPhone mới thì Apple cũng đã có sự nâng cấp đối những thông số này.
Theo như điểm Geekbench vừa được phát hiện gần đây thì thế hệ iPhone Xs và cả iPhone Xs Max lại được biết sẽ  có trang bị RAM 4 GB. Và thế hệ iPhone Xr có giá rẻ hơn thì lại có trang RAM chỉ 3GB.
Có vẻ như Apple không hề cho thấy hãng đang mặn mà với việc cải tiến và nâng cấp thanh RAM của mình. Thế nhưng nhờ vào việc tối ưu tốt phần cứng của thiết bị mà Apple luông có thể cung cấp được một hiệu năng xử lý tốt cho thiết bị của mình dù không trang bị thông số khủng cho máy. Minh chứng rõ ràng nhất là thiết bị cao cấp hàng đầu thế hệ smartphone Android thì hiện tại đã sở hữu dung lượng RAM lớn gấp đôi so với trang bị mà iPhone Xs Max đang có. Nhưng xét về khả năng đa nhiệm, quản lý hay tốc độ thì không thể nào cho hiệu  quả được tốt như trên thiết bị iPhone.

Dù đây là con số khá thấp có thể khiến bạn thất vọng khi nhìn thấy nhưng với sự hoạt động mượt mà của thiết bị thì bạn sẽ hoàn toàn quên đi việc trang bị RAM thấp trên máy.
Và bật mí với bạn một thông tin nho nhỏ rằng, nếu bạn yêu thích dòng iPhone mới của Apple thì bạn đã có thể đến và trải nghiệm thiết bị tại Bạch Long Mobile. Cụ thể hơn thì vào lúc 10h ngày 22/9/2018 tại Bạch Long Mobile số 4 Nguyễn Thị Minh Khai P.Đa Kao Q.1, Bạch Long Mobile kết hợp cùng Reviewer đình đám Vinh Vật Vờ để tổ chức chương trình “Chạm tay CỰC PHẨM – Trải nghiệm vô hạn”.
Ngoài việc trải nghiệm siêu phẩm mới thì người dùng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị như Voucher giảm 1 triệu mua iPhone Xs Max, cơ hội trúng iPhone SE 32GB trị giá 9,9 triệu và hàng loạt những phần quà phụ kiện giá trị.
Xem chi tiết tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái