Camera trên Galaxy Note 9 đã được nâng cấp để tốt hơn


Dòng thiết bị Samsung Galaxy Note 9 đã được trình làng và bán ra trong tháng 8 vừa qua, đến nay đã được hơn 1 tháng tuổi.  Dù mới chỉ ra mắt nhưng tính đến thời điểm này thì dòng máy này đã nhận được 2 bản cập nhật để có thể hoàn thiện hơn về những trải nghiệm mà thiết bị này có thể mang đến cho người dùng.
Cụ thể thì, ở bản cập nhật đầu tiên thì thiết bị đã cung cấp thêm cho người dùng tín năng quay video Super Slow-motion từng được vô cùng yêu thích ở các dòng thiết bị cao cấp trước đây. Và ở bản cập nhật thứ 2 thì hãng đã giải quyết những vấn đề xoay nút trợ lý ảo Bixdy. Và lần cập nhật mới này chính là phiên bản nâng cấp của camera.

Theo như những thông tin được cung cấp từ Gizchina thì bản cập nhật camera mới đã được có mặt tại Đức. Và nó được có số hiệu là N960FXXU2ARI9, dung lượng là 302MB. Những gì mà bản cập nhật này có thể làm được chính là mang đến nhiều sự nâng cấp, cải tiến mới cho thiết bị camera trên Galaxy Note 9.
Và cũng nhờ vào phiên bản cập nhật mới này mà hình ảnh được chụp từ Note 9 sẽ ít nhiễu hơn hơn nhiều. Làm được điều này thì Note 9 phải nhờ vào thuật toán Signal-to-Noise. Và chế độ Automatic Mode cũng được cải tiến hơn rất nhiều và nó có thể giúp mang đến cho người dùng những hình ảnh nhanh hơn.
Tuy nhiên, một thông tin khá buồn là phiên bản cập nhật này sẽ được triển khai theo từng khu vực. Và nó sẽ có thể cập nhật sớm hay muộn  tùy vào quốc gia. Thế nên, tạm thời, người dùng Note 9 sẽ chưa được cập nhật, nhưng chắc chắn thời gian chờ đợi sẽ không còn lâu nữa.

Galaxy Note 9 dù chỉ mới hơn 1 tháng tuổi thôi, nhưng mức giá của nó đã giảm đi khá nhiều so với mức giá khởi điểm. Theo như cập nhật mới nhất từ Bạch Long Mobile – một đơn vị kinh doanh thiết bị di động với mức giá cạnh tranh nhất tại Thành phố Hồ chí minh thì họ cũng đã giảm đến 4.5 triệu đồng cho dòng Galaxy Note 9 này.
Cụ thể hơn, trong một chương trình kéo dài từ ngày 26/9 – 3/10, Bạch Long Mobile sẽ giảm sâu 4,5 triệu đồng và hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất cho flagship Galaxy Note9.
Trong chương trình thì Galaxy Note9 128GB chỉ bán với giá 18.990.000 đồng, thấp hơn giá thị trường 4 triệu. Còn ở Galaxy Note9 512GB thì mức giá bán chỉ 23.990.000 đồng, thấp hơn giá thị trường 4.5 triệu.
Với mức giá bán rẻ hơn khá nhiều nhưng những dòng thiết bị này đều là sản phẩm mới 100%, chưa qua sử dụng, được bảo hành chính hãng. >> Chi tiết chương trình <<

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái