Chờ đón Honor 8C với màn hình tai thỏ, camera kép, giá bình dân


Vừa qua, hãng sản xuất Honor đang lên hiện tại cũng đã chính thức gửi lời mời tham gia sự kiện ra mắt thiết bị mới của họ là Honor 8C. Cụ thể là vào ngày 11/10 tới đây.
Gần đây, phân khúc smartphone bình dân, giá rẻ khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều thế hệ smartphone khác nhau đến từ những hãng sản xuất khác  nhau. Và Honor 8C lần này chính là đại diện mới hứa hẹn nhận được sự tin dùng từ nhiều người bởi một cấu hình trang bị quá ấn tượng.
Còn nhớ cách đây chưa lâu thì dòng Honor 8C này cũng đã từng xuất hiện trên TENAA. Như thế, qua đó chúng ta đã có thể xác nhận được cả thiết kế lẫn cấu hình của dòng smartphone giá mềm mại này.

Cụ thể hơn thì đây chính là thế hệ smartphone kế nhiệm của dòng thiết bị Honor 7C trước đây từng nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng.
Màn hỉnh Honor 8C sẽ có trang bị là màn hình LCD với kích thước 6.28 inch. Đây là một màn hình khá rộng hứa hẹn một không gian giải trí thoải mái cho người dùng. Không những thế, màn hình của máy cũng sẽ đạt độ phân giải là 720 x 1520 px, khá chất lượng cho trải nghiệm xem phim, video..
Bên trong thiết bị Honor 8C là bộ vi xử lý Snapdragon 450 hàng hiệu đến từ Qualcomm. Nhưng điều khá bất ngờ là con chip của dòng máy kế nhiệm này lại tương tự như trang bị của Honor 7C trước đây. Tin vui là dung lượng RAM của thiết bị cũng sẽ được nâng cấp lên mức 4GB. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ đi kèm 2 phiên bản cấu hình bộ nhớ trong là 32 GB và 64 GB cho người dùng dễ dàng chọn lựa được cho mình một cấu hình thiết bị phù hợp nhất.


Mặt lưng của thiết bị gây chú ý hơn với trang bị camera kép. Đây là một trang bị thật sự sáng giá ở phân khúc smartphone giá rẻ mà khó có hãng smartphone nào có được. Cụm camera kép này cũng sẽ có độ phân giải là 13MP + 2MP. Đồng thời, camera trước của thiết bị cũng sẽ có trang bị camera selfie với 8MP độ phân giải.
Viên pin của máy mới thật sự đáng chú ý với trang bị dung lượng 3.900 mAh. Đây là một con số khủng mà ắt hẳn bạn sẽ không thể tin là nó xuất hiện trên dòng smartphone giá rẻ. Với dung lượng này thì máy sẽ mang đến cho bạn thời gian sử dụng lâu dài hơn, ấn tượng hơn trên thiết bị.
Đó là những trang bị ấn tượng về cấu hình sản phẩm, còn ở thiết kế thì dòng smartphone mới này cũng sẽ sở hữu màn hình tràn viền với notch tai thỏ quen thuộc bên trên. Cảm biến vân tay của máy cũng được trang bị ở mặt lưng cho người dùng sự thoải mái và dễ dàng hơn trong viêc mở khóa thiết bị.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái