Chọn Pocophone F1 hay Honor Play ???


Pocophone F1 và Honor Play là 2 dòng thiết bị tầm trung đáng chú ý khi sở hữu cho mình một cấu hình khủng được đánh giá là ngang tầm với các thế hệ Flagship.
Snapdragon 845 đối đầu Kirin 970, ai sẽ thắng ?
Đúng là một trong những điều đáng chú ý ở cả 2 thiết  bị này là trang bị cấu hình quá xuất sắc. Cụ thể thì Pocophone F1 và Honor Play được trang bị lần lượt những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay là Snapdragon 845 và Kirin 970.
Đây là những con chip xử lý thường xuất hiện trên các thế hệ smartphone có mức giá cao ngất ngưỡng từ 17-18 triệu, phải nói là hàng đầu thị trường.
Cùng sở hữu cho mình bộ nhớ trong là 64GB, cả 2 thiết bị này  khiến người dùng vui mừng khi đã xuất hiện khác biệt về RAM là Pocophone F1 lớn hơn gấp rưỡi Honor Play, 6GB so với 4GB.

Về tốc độ CPU của Snapdragon 845 và Kirin 970  thì khá tương đồng nhau, nên về sức mạnh, có lẽ cả 2 dòng thiết bị này không có sự chênh lệch quá nhiều.
Công nghệ GPU Turbo trên Honor Play
Sự khác biệt chủ yếu nhất chính là Công nghệ GPU Turbo có trên Honor Play. Có thể con chip xử lý Snap 845 có được hiệu năng mạnh mẽ, nổi tiếng trong ngành. Nhưng con Kirin 970 của Honor Play cũng không kém cạnh khi sở hữu công nghệ GPU Turbo mới nhất từ Huawei, cho khả năng xử lý đồ họa tốt hơn rất nhiều.
Thiết kế và trang bị pin
Có lẽ, chính vì đánh mạnh vào trang bị cấu hình của thiết bị mà cả 2 dòng máy đều sở hữu một ngoại hình chỉ dừng ở mức độ đẹp. Ở Pocophone F1 thì chất liệu của thiết bị chủ yếu là nhựa nhưng ở Honor Play thì vẫn là thiết kế vỏ kim loại chắn chắn.

Màn hình của cả 2 thiết bị cũng khá tương đồng nhau khi Pocophone F1 sở hữu màn hình 6.18 inch còn Honor Play thì là 6.3 inch. Nhưng ưu điểm của Honor Play lại trội hơn đôi chút khi sở hữu nghệ HDR giúp màu sắc thể hiện chính xác hơn rất nhiều.
Về viên pin thì Pocophone F1 lại có trang bị viên pin lớn hơn với 4000 mAh, còn Honor Play thì chỉ dừng lại ở 3.750 mAh. Dù không chênh lệch nhiều nhưng thời gian sử dụng của Pocophone F1 cũng đài hơn đôi chút. Tổng thể thì cả 2 đều có thể cho người dùng khả năng sử dụng thiết bị tốt trong hơn một ngày sử dụng.
Ưu đãi đặc biệt tại Bạch Long Mobile
Từ 28/09 đến 30/09/2018 thì khi sở hữu Pocophone F1  tại Bạch Long Mobile, bạn sẽ được mua với mức giá chỉ còn 7.490.000 VNĐ cho phiên bản màu xanh. >> Chi tiết <<
Còn Honor Play thì chỉ còn 6.190.000 VNĐ cũng tại hệ thống Bạch Long Mobile và cũng áp dụng đến hết ngày 30/9/2018. >> Chi tiết <<

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái