Dân công nghệ ngạc nhiên với kết quả của thử nghiệm thả rơi iPhone Xs và iPhone Xs Max


Vừa qua, những thông tin mới về thiết bị iPhone Xs và iPhone Xs Max  đã thực sự khiến làng công nghệ trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Vui hơn thế là bộ đôi này vừa chính thức lên kệ vào ngày hôm qua.
Và ngay sau khi Apple mở bán những thiết bị iPhone Xs và iPhone Xs Max mới của mình thì ngay lập tức đã có những cuộc thử nghiệm thả rơi thiết bị đầu tiên đã được thực hiện.

Trên thức tế, những cuộc thử nghiệm về thả rơi thiết bị di động cũng tạo được nhiều sự quan tâm đến người dùng công nghệ trên toàn thế giới. Và nhất là khi dòng thiết bị iPhone Xs và iPhone Xs Max cao cấp hàng đầu thị trường hiện nay lại chính là nhân vật chính.
Cuộc thử nghiệm này cũng sẽ thể hiện được một phần nào đó độ bền của sản phẩm mà người dùng đang mong muốn sở hữu.
Apple đã giới thiệu với mọi người là bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max cũng được trang bị mặt kính chất lượng hàng đầu và bền nhất trên thế giới. Và cuộc thử nghiệm thả rơi này cũng sẽ thể hiện được kết quả phần nào về những gì mà Apple đã tuyên bố.
Đây chính là video thả rơi iPhon X (2017), iPhone Xs và Xs Max đầu tiên đến từ kênh YouTube TechSmartt

Trong đoạn video này thì ba thiết bị iPhone đã được thực hiện thử nghiệm đầu tiên với độ cao tương đương từ túi quần của người dùng. Đúng như dự đoán, cả 3 thiết bị đều vượt qua một cách xuất sắc.
Tiếp theo của cuộc thử nghiệm thì chúng được mang đi thử nghiệm với độ cao ngang đầu người dùng thì chỉ có iPhone X 2017 có dấu hiệu nứt màn hình. iPhone Xs chính là thiết bị điện thoại hoàn thành tốt nhất khi không hề có dấu hiệu ảnh hưởng gì về ngoại hình của máy. Còn iPhone Xs Max dường như gặp phải một số vấn đề khi bị một số đường nứt ở góc màn hình.
Và cuối cùng đó là cuộc thử nghiệm thả rơi thiết bị iPhone từ độ cao trên dưới 3m. Và kết quả là iPhone X đã bị nứt mặt kính khá nhiều. Còn iPhone Xs Max có vẻ do kích thước lớn nên màn hình bị nứt quá nhiều. Bền bỉ nhất có lẽ là iPhone Xs  khi không hề có vết nứt nào cả sau khi đã thử nghiệm thả rơi.
Điều này cũng cho thấy rằng iPhone Xs có một độ bền tốt nhất.Và nếu mong muốn sở hữu cho mình một thiết bị iPhone Xs chính hãng hay 2 thiết bị iPhone Xr và Xs Max mới thì bạn có thể tham gia đặt trước Pre order tại Bạch Long Mobile. Cụ thể hơn thì khi đặt trước tại hệ thống này, bạn sẽ được nhận về những ưu đãi hoàn hảo nhất như được tặng sạc dự phòng không dây Energizer, phần quà bí mật, cơ hội nâng cấp bộ nhớ cao nhất cùng đặc quyền 5 sao siêu VIP. Xem chi tiết: https://bachlongmobile.com/iphone-new

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái