Lộ diện hình ảnh iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc


iPhone Xs Max là dòng iPhone mới cao cấp nhất của năm nay. Dòng máy này được trang bị nhiều tính năng mới, sự nâng cấp vượt bậc về cấu hình, hiệu năng và cả thời lượng pin.
Không giống như những thế hệ tiền nhiệm trước đây, iPhone năm nay sẽ có thêm phiên bản 2 SIM dành riêng cho thị trường Trung Quốc và một số thị trường khác có nhu cầu sử dụng 2 SIM cùng lúc.
Theo như mọi người đã biết thì chỉ vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ nhìn thấy những dòng thiết bị iPhone mới của năm nay chính thức lên kệ mà cụ thể là iPhone Xs và iPhone Xs Max. Tuy còn vài ngày nữa mới chính thức trình làng nhưng thiết bị iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM đã chính thức lộ diện hình ảnh thực tế đầu tiên. Hình ảnh này được chia sẻ khá rộng rãi trên các trang mạng xã hội, diễn đàn công nghệ trong và ngoài nước. Và đây cũng chính là thiết bị iPhone Xs Max 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc bởi nó có xuất hiện ký hiệu CH/A.
Ở mặt lưng của chiếc hộp đựng chúng ta có thể thấy được rằng đây là phiên bản iPhone Xs Max 256GB. Bên cạnh đó, những dòng thông tin bên dưới được in bằng chữ trung Quốc.
Về cấu hình thì cơ bản phiên bản 2 SIM cho thị trường Trung Quốc này cũng sẽ tương tự với phiên bản iPhone ở các thị trường khác trên thế giới.


Màn hình lớn
Phải nói rằng một trong những chi tiết nổi bật nhất của chiếc iPhone Xs Max chính là màn hình khá lớn, vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, phiên bản màu vàng mới cũng chính là sự lựa chọn thanh lịch cho người dùng bên cạnh 2 phiên bản màu quen thuộc là xám và bạc.
Màn hình iPhone Xs Max có kích thước 6.5 inch, đây là một kích thước màn hình lớn mang đến không gian giải trí tuyệt vời cho người dùng. Dù sở hữu cho mình 6.5 inch kích thước màn hình nhưng khi nhìn tổng thể thì nó chỉ tương đương với iPhone 8 Plus trước đây.
 Đúng như sự phát triển thiết kế truyền thống từ các dòng đời iPhone thì iPhone Xs Max vẫn sẽ sở hữu thiết kế ngoại hình như trên thiết bị iPhone X tiền nhiệm.
Thừa hưởng hầu hết tất các tính năng cao cấp của thiết bị iPhone X trước đây như camera dọc theo thân máy, mặt kính bóng bẩy, khung thép không gỉ,iPhone Xs Max cho người dùng cảm giác được sự đáng giá khi cầm nắm thiết bị trên tay.

Với độ phân giải đạt 2688 x 1242 pixel cùng khả năng hỗ trợ HDR10 và cả tính năng Dolby Vision  cũng hứa hẹn mang đến cho người dùng một không gian giải trí tuyệt vời. Công nghệ True Tone cũng giúp chiếc máy có thêm tính năng điều chỉnh màu sắc, độ tương phản của thiết bị phù hợp nhất với ánh sáng bên ngoài. Từ đó mang đến một không gian màn hình dễ  nhìn. Một màn hình tuyệt vời cũng làm cho thiết bị trở nên tuyệt vời hơn.
Apple cũng đã có sự cải thiện hoàn hảo về khả năng chống nước trên thiết bị, giúp tăng chuẩn này lên IP68 mang đến cho máy sự an toàn trong giới hạn chìm 1.5 mét trong vòng 30 phút.
Hiệu suất mạnh mẽ, pin dài hơn là ưu điểm lớn nhất
Apple A12 Bionic là con chip xử lý mới nhất của nhà Táo, nó được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm nhằm mang đến tốc độ nhanh chóng hơn và nhiều hơn những sự nâng cấp về tính năng.
Đầu tiên, bộ xử lý thế hệ mới có đến 8 lõi giúp xử lý hoàn hảo đến 5 ngàn tỷ phép tính trên mỗi giây. iPhone Xs Max có thể xử lý một cách hoàn hảo các nhiệm vụ tính toán từ nhẹ nhàng cho đến nâng cao mà không hề bị chậm trễ.

Apple cũng đã tuyên bố trong lễ ra mắt của iPhone mới rằng thiết bị iPhone Xs Max sẽ sở hữu cho mình thời lượng pin lâu dài hơn đến 1.5 giờ so với thiết bị iPhone X trước đây. Thế nên, với các tác vụ bình thường thì bạn có thể sử dụng thoải mái trong ngày.
Tính năng sạc không dây cũng sẽ có sẵn bên trong thiết bị và tính năng sạc nhanh cũng được hỗ trợ trên dòng máy này. Tuy nhiên, việc đi kèm củ sạc 5W sẽ khiến cho iPhone Xs Max vẫn có tốc độ sạc bình thường chứ không hề đẩy nhanh việc sạc nhanh cho máy.
Camera siêu chất
Camera cũng là một trong những chi tiết sáng giá hàng đầu trên thiết bị iPhone Xs Max năm nay. Nó sở hữu cho mình bộ đôi camera kép ở phía sau mặt lưng của máy. Trong đó, bao gồm một ống kính tiêu chuẩn với khẩu độ là f/1.8 và một ống kính tele phụ với khẩu độ f/2.4. Được biết thì ống kính thứ 2 của thiết bị còn có được khả năng zoom quang học 2x và hoàn toàn sử dụng được khi đang ở chế độ chụp ảnh xóa phông. Cảm biến ảnh trên Xs Max cũng lớn hơn nhiều so với tiền nhiệm nên người dùng hoàn toán có thể hy vọng vào những hình ảnh được tạo nên từ dòng thiết bị này.

Khi nhắc đến sự nâng cấp của camera thì chúng ta không thể không nhắc đến 2 tính năng tuyệt vời và cũng là sự cải tiến vượt bậc nhất của iPhone Xs Max khi so sánh với iPhone X là Depth Control và Smart HDR. Với Depth Control chúng ta có thể điều chỉnh được cả mức độ xóa phông của hình ảnh, đây là tính năng thực sự tuyệt vời khi bạn muốn hình ảnh của bản thân trở nên ưng ý hơn. Tính năng này thực ra đã từng xuất hiện trên các dòng smartphone Android cao cấp trước đây. Tính năng chụp ảnh Portrait Lighting cũng sẽ hoạt động tốt hơn rất nhiều nhờ vào con chip xử lý Apple A12 Bionic.
Khi thử nghiệm với Smar HDR thì về cơ bản nó cũng sẽ tự động chụp cùng lúc nhiều hình ảnh. Từ đó, chọn ra bức hình hoàn hảo nhất cho người dùng. Như vậy, từ bây giờ, bạn không cần quá lo lắng về việc ảnh chụp bị chói sáng quá mức hay thiếu ánh sáng. Mọi thứ sẽ được tùy chỉnh và tạo nên bức ảnh hoàn hảo nhất cho người dùng.
Khả năng quay video của iPhone Xs Max cũng gây sự chú ý hơn hẳn, đặc biệt là khi người dùng có thể ghi lại nó với âm thanh nổi.
Camera selfie của máy có độ phân giải màn hình là 7 MP  ở mặt trước của thiết bị cho người dùng khả năng chụp ảnh hoàn hảo hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái