Những lý do sẽ khiến bạn bỏ qua iPhone Xs và chọn cho mình iPhone Xr


Bộ ba iPhone mới năm nay đã chính thức trình làng. Đây sẽ là những dòng thiết bị iPhone mới đáng mua nhất trong năm nay. Nhưng iPhone nào mới chính là thiết bị bạn sẽ chọn lựa.
Với mức giá rẻ chỉ từ 749 USD ( tương đương khoảng hơn 17 triệu đồng), iPhone Xr thực sự là chiếc iPhone đáng sở hữu trong năm nay. Ngay cả khi so sánh với dòng iPhone Xs cao cấp hơn thì iPhone Xr vẫn vô cùng đáng mua.
Bạn không cần chi quá nhiều tiền để sở hữu iPhone Xr
iPhone Xr là dòng thiết bị iPhone mới được Apple (https://bachlongmobile.com/apple) trang bị những tính năng yêu thích nhất của iPhone X từ thiết kế màn hình tràn viền đến máy ảnh Face ID hay Portrait Mode. Nhưng mức giá thành lại giảm đi rất nhiều lần giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với dòng thiết bị này.
Tất nhiên, con số cuối cùng chính là 17.41 triệu đồng. Tuy đây không phải là thiết bị có mức giá rẻ như các dòng máy Android nhưng nó sẽ đỡ hơn rất nhiều khi so sánh với mức giá 999 USD (tương đương 23.23 triệu đồng) của iPhone Xs và 1099 USD ( tương đương 25.55 triệu đồng) so với iPhone Xs Max cùng thời.
Tuy vậy, nhưng iPhone Xr vẫn trang bị cho mình nhiều chi tiết cao cấp. Điều này chính là chi tiết khiến người dùng lựa chọn thiết bị này.
Tuy nhiên, với mức giá rẻ thì thì người dùng phải chấp nhận việc từ bỏ màn hình OLED và trang bị camera kép trên những dòng thiết bị cao cấp khác. Đồng thời, màn hình iPhone Xr cũng sẽ lớn hơn với 6.1 inch.

Face ID vẫn sẽ được trang bị trên iPhone Xr
iPhone Xr cũng sẽ sở hữu cho mình một thiết kế notch tai thỏ thời thượng. Đây cũng là một xu hướng yêu thích của thế hệ smartphone năm nay. Chính thiết kế notch thú vị này đã mang đến trên dòng thiết bị iPhone Xr một tính năng cao cấp có được trên những dòng iPhone ngàn đô của Apple.
Cụ thể thì tính năng Face ID sẽ sử dụng tính năng nhận dạng 3D thật tinh vi để cho phép người dùng có thể mở khóa màn hình điện thoại một cách dễ dàng bằng cách nhìn vào thiết bị và để nó nhận diện gương mặt của người dùng. Đến hiện tại thì Face ID vẫn là một trong những tính năng hoàn hảo mà các hãng smartphone Android khác dù học hỏi như cũng không thể sánh bằng.
Chế độ chụp ảnh Portrait đáng mong ước
Một trong những xu hướng chụp hình được sử dụng bởi giới trẻ nhiều nhất hiện nay chính là xu hướng chụp ảnh xóa phông. Trước đây, thế hệ iPhone 7 Plus từng báo trước thời đại của chụp ảnh xóa phông làm mờ nền hình ảnh.

Dù iPhone Xr chỉ có trang bị camera đơn nhưng vẫn hứa hẹn mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh hoàn hảo. Để có được khả năng chụp ảnh xóa phông thời thượng trên iPhone Xr, Apple trang bị cho máy thêm tính năng Portrait Mode.
Nhược điểm duy nhất trên iPhone Xr có lẽ là việc thiết bị này không được trang bị cho mình ống kính tele. Thế nên, người dùng sẽ không thể nhận được chụp ảnh với độ sâu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, người dùng vẫn sẽ có thể thao tác một cách hoàn hảo với các hiệu ứng bokeh thông qua trang bị phần mềm mới được trang bị trên bộ ba thiết bị iPhone mới năm nay.
Không những thế, hệ thống camera True Depth phía trước cũng sẽ vô cùng thu hút khi vẫn mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh tốt nhờ vào chế độ Portrait.
Con chip xử lý mạnh mẽ Apple A12 Bionic chính là điểm sáng nhất
Apple A11 Bionic trước đây từng xuất hiện trên dòng thiết bị iPhone 8/8 Plus hay iPhone X  siêu phẩm cũng đã là một trong những bộ xử lý tốt nhất. Bằng chứng là đã có những bài test thực tế cho thấy thiết bị đã vượt qua cả hiệu suất của con chip xử lý Snapdragon 845 đến từ Qualcomm.
Và iPhone Xr năm nay sẽ có trang bị con chip xử lý mạnh mẽ hơn thế nữa là Apple A12 Bionic được sản xuất dựa trên tiến trình sản xuất 7nm. Đây là con chip xử lý đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 7nm.

Con chip xử lý Apple A12 Bionic được đánh giá là mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Và với sức mạnh này thì iPhone Xr vẫn sẽ cung cấp cho người dùng một hiệu năng mạnh mẽ hơn bất kỳ thiết bị smartphone nào khác đến từ Apple. Thế nên, dù một số chi tiết đã được cắt giảm đi trên dòng máy này nhưng iPhone Xr vẫn được nhà Táo chăm chút về hiệu năng của thiết bị.
Con chip xử lý trên thiết bị iPhone Xr có thể giúp người dùng tiến hành được hầu hết tất cả các tác vụ một cách mượt mà hoàn hảo nhất dù trên một mo hình giá rẻ. Đây cũng là lý do khiến người dùng nên chọn iPhone Xr để sử dụng và tiết kiệm được ngân sách.
Thiết kế màn hình tràn viền
iPhone Xr cũng sở cho mình một màn hình tràn viền thực thụ, màn hình mở rộng cho không gian giải trí rộng rãi hơn đến người dùng. Thực tế, từ thời iPhone X thì thiết kế màn hình tràn viền đã thực sự trở thành xu hướng và xuất hiện liên tục trên các dòng thiết bị smartphone Android khác. Nhưng thật khó có dòng smartphone nào có thể sở hữu được cho mình một màn hình tràn viền cân đối như các thế hệ iPhone của Apple.
Màn hình của iPhone Xr cũng là màn hình lớn với kích thước 6.1 inch, đây là sự lựa chọn tốt hơn iPhone Xs bởi sau khi iPhone X lên kệ thì khá nhiều người dùng cho rằng màn hình 5.8 inch cũng khá nhỏ so với nhu cầu sử dụng.
Màu sắc tươi trẻ, nổi bật và thú vị hơn
Với số tiền lên đến hơn 20 triệu đồng, thì người dùng có thể sở hữu iPhone Xs với 2 màu sắc nhàm chán là Xám và Bạc. Ngay cả khi thế hệ năm nay có thêm một phiên bản màu vàng nhưng về cơ bản thì màu sắc này cũng đã từng xuất hiện trên thế hệ iPhone 8 Plus trước đây. Thế nên, nếu thực sự bạn mong muốn sở hữu cho bản thân một thiết bị điện thoại với màu sắc trẻ trung tươi trẻ, mạnh mẽ , ấn tượng thì iPhone Xr chính là sự lựa chọn tốt nhất.
iPhone Xr mang đến cho người dùng nhiều màu sắc khác nhau, ngoài những màu sắc mà chúng thường thấy trên iPhone như Xám, bạc, đỏ thì người dùng còn có thêm sự lựa chọn với màu cam san hô, vàng và cả xanh dương.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái