Rộ tin, Galaxy P30 chính là thiết bị smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu vân tay dưới màn hình


Samsung – một hãng smartphone hàng đầu thị trường hiện nay với nhiều dòng thiết bị trải dài trên nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau.
Và một trong những thiết bị lộ diện thông tin khá lâu và được người dùng luôn mong chờ là Samsung Galaxy S10. Được biết thì dòng thiết bị smartphone này cũng hứa hẹn sẽ sở hữu cho mình một công nghệ nhận dạng dấu vân tay siêu âm dưới màn hình. Đây là tính năng mà Fan Sam đã trông ngóng từ khá lâu
Tuy nhiên, những báo cáo gần đây lại cho chúng ta biết về một thiết bị smartphone sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình được đưa ra thị trường trước cả thiết bị Samsung Galaxy S10.
Theo đó thì dòng Samsung Galaxy P được cho biết là có thể sẽ trính làng trước cả thiết bị Samsung Galaxy S10 và dòng máy này cũng hứa hẹn sẽ có trnag bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Đại diện lần này của Galaxy P là Galaxy P30 và Galaxy P30 +. Đây hoàn toàn có thể là bộ đôi thiết bị smartphone mới của Samsung có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Đại diện của một nhà bán lẻ smartphone tại Trung QUốc đã có chia sẻ về điều này.

Thậm chí rằng, ngườn tin cũng đã cho hay thiết bị Galaxy P30 sẽ có mã là SM-G6200 được ra mắt tại Trung Quốc và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Android khác là  Huawei, Vivo…
Trước đây, chúng ta từng nhận được thông tin là Galaxy S10 sẽ có dự kiến được trang bị công nghệ cảm biến vân tay siêu âm cao cấp do Qualcomm cung cấp. Galaxy P30 cũng có thể sẽ không dùng đến công nghệ của Qualcomm mà thay vào đó hãng sẽ dùng cảm biến vân tay quang học dưới màn hình LCD – phương pháp mà các hãng smartphone Android khác vẫn đang sử dụng.
Như vậy, có thể là cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình họ sẽ dành riêng cho dòng thiết bị Flagship của họ trong tương lai là Galaxy S10. Thế nên, sẽ có một thiết bị smanrtphone tầm trung được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình theo công nghệ quang học và một thiết bị cao cấp sẽ có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cao cấp mà chưa có hãng smartphone nào có thể làm được.
Điều này cho chúng ta thấy Samsung dường như  đang muốn sử dụng lại chiến lược tương tự như dòng Galaxy A7 2018 mới trình làng gần đây cùng trang bị 3 camera mặt sau của máy.
Đồng thời, đại diện của Samsung cũng từng cho biết rằng họ sẽ mang những tính năng mới, thời thượng lên trên thiết bị smartphone tầm trung của hãng. Thậm chí rằng tính năng này vẫn chưa được xuất hiện trên các dòng máy cao cấp.
Như vậy, báo cáo này có thể hoàn toàn chính xác và đây cũng là những bước đi đầu tiên của hãng khi thực hiện chiến lược này.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái